Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Khi không được đồng đội Mane ‘dọn cỗ’, Salah nói gì?


Tiền đạo người Ai Cập không phiền lòng lúc đồng đội ở Liverpool, Sadio Mane thi đấu có phần cá nhân.

da ga truc tuyen
Ở Premier League mùa này, Mane đã sở hữu 4 bàn thắng trong lúc Salah chỉ chiếm hữu 2 bàn . Đây được xem là lý do khiến cho nhiều người tin rằng ngôi sao người Senegal đang trở nên ích kỷ hơn và ko muốn “phục vụ” Salah như mùa giải trước.





Điển hình trong trận đấu mang Tottenham cuối tuần qua, Mane đã thông thường lần bỏ qua Salah trong các tình huống phản công nguy hiểm. 1 số người ngưỡng mộ Liverpool thậm chí đã công kích “số 10” trên mạng xã hội vì các tình huống này.

da ga online
Tuy nhiên, bản thân Salah lại không cảm thấy bất cứ vấn đề gì sở hữu Mane. khi được hỏi về mối quan hệ mang Mane cũng như Firmino, Salah kể trên France Football: “Chúng tôi là bạn và nhắc chuyện có nhau đa số . Trong phòng thay đồ, chúng tôi thường ngồi cộng nhau trước và sau mỗi trận đấu”.


“Chúng tôi vô cùng đoàn kết và chân thành, chúng tôi ko quan hoài ai là người ghi bàn hay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội. hầu hết người đều nỗ lực hoạt động chăm chỉ để người khác thành công. Và như người dùng thấy đó, cả 3 chúng tôi đều ghi bàn”.

>>>xem tin hay tren bong88 
Ở trận đấu với Paris SG vào giữa tuần này, Firmino rộng rãi khả năng sẽ vắng mặt vì bị thương mắt. Như vậy, người hâm mộ Liverpool sẽ sở hữu cơ hội kiểm chứng rõ ràng hơn về "thái độ" của Mane với Salah.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khi không được đồng đội Mane ‘dọn cỗ’, Salah nói gì? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến