Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Kế hoạch thi đấu bên Mỹ của Barca có lẽ sẽ kết thúc


Ban tổ chức La Liga đã có đệ trình chính thức lên LĐBĐ Tây Ban Nha về kế hoạch đưa trận đấu giữa Girona và Barca sang Mỹ, tuy nhiên, trở ngại to đã đến mang họ…


Thời gian qua, BTC La Liga (LFP) đã rất phấn đấu và quyết tâm để thực hiện kế hoạch tổ chức một trận đấu trong khuôn khổ La Liga trên đất Mỹ, nhằm quảng cáo hình ảnh giải đấu. Tuy nhiên, ý tưởng của họ đã vấp phải sự phản đối từ những cấp cao hơn, nguyên do từ những góc nhìn khác.


da ga an tien 
Theo đấy , mới rồi, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, đã mang cuộc gặp mặt sở hữu Thủ tướng Tây Ban Nha, Pedro Sanchez, cộng Chủ tịch LĐBĐ nước này (RFEF), Luis Rubiales, để thảo luận về trận đấu giữa Girona và Barcelona có kế hoạch tổ chức tại Miami vào ngày 26/1.

Kết quả của cuộc gặp, theo tờ Marca, là “cảm giác về thời điểm chưa thích hợp” để tổ chức trận đấu tại Mỹ”.

Từ góc nhìn của Chính phủ Tây Ban Nha, trận đấu này sẽ mang sắc thái chính trị không tốt, bởi ấy là trận derby giữa 2 CLB của xứ Catalunya – vùng đất vẫn luôn đấu tranh đòi tự trị. Việc quảng cáo hình ảnh đấy ra thế giới khiến Chính phủ không hài lòng.

Theo quan điểm của RFEF, họ cũng không đồng tình có kế hoạch, bởi việc tổ chức không tính biên giới làm ảnh hưởng đến mối chăm chú của chính các CĐV ở Tây Ban Nha, đồng thời cũng gây tổn hại cho giải đấu.
da ga online
Bất đề cập việc La Liga đã đề xuất sẽ sắm vé máy bay cho khoảng 1 .500 CĐV để sang Miami theo dõi trực tiếp trận đấu trên sân Hard Rock (hoặc bồi thường cho các CĐV ko đi nhưng đã sắm vé cả mùa, người đứng đầu FIFA thì đánh giá rằng, kế hoạch này tập trung vào hoạt động thương mai hơn là bóng đá.

Trên thực tế, LFP đã ký hợp đồng hợp tác thương mại lên đến 15 năm chiếm hữu cửa hàng mang trụ sở ở Miami là Relevent Sports. Đơn vị này cũng là nhà tổ chức giải giao hữu International Champions Cup cũng như giao hữu quốc tế khắp thế giới.

Tây Ban Nha cân kể đăng cai Euro 2028



Trong một thông tin khác, cũng từ cuộc gặp mặt 3 bên, phía Tây Ban Nha sẽ cân nói lên kế hoạch chạy đua đăng cai VCK Euro 2028. Quốc gia này không đăng cai giải đấu bự nào kể từ sau World Cup 1982 cần chiếm hữu ý tưởng phối hợp với Bồ Đào Nha ở giải đấu sau đây 10 năm.
>>>xem tin hay tren bong88 
gần đây , Tây Ban Nha từng tính tham gia ứng cử đăng cai World Cup 2030, nhưng do mang hơi nhiều kình địch tham gia (Argentina, Uruguay, Paraguay hài hòa , cả Morocco) bắt buộc họ rút lui.

Tây Ban Nha sẽ sở hữu sân San Mames là 1 trong các nơi tổ chức Euro 2020 (giải đấu diễn ra ở rộng rãi thành phố tại châu Âu), World Cup 2026 đã với Mỹ, Canada, Mexico hài hòa đăng cai, Euro 2024 sẽ biết địa điểm là Đức hoặc Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 27/9 tới, nên chỉ còn Euro 2028 là tối ưu .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kế hoạch thi đấu bên Mỹ của Barca có lẽ sẽ kết thúc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến