Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

HLV Tottenham mắng xối xả phóng viên sau thất bại


HLV Mauricio Pochettino điên tiết mắng xối xả phóng viên sau thất bại của Tottenham ở Champions League.
truc tiep bong da
Trong trận đấu đêm qua, Tottenham đã vươn lên dẫn trước một bàn nhưng lại để Inter Milan ngược dòng thắng 2-1 chỉ trong vòng 5 phút cuối trận. Hàng thủ chơi thiếu tập trung là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại đáng tiếc này của Spurs.



đa dạng người đã đổ lỗi cho HLV Pochettino lúc ông đã ko đăng ký 2 hậu vệ Toby Alderwireld và Kieran Trippier vào đội hình sang Ý. Trong phòng họp phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Argentina cũng bị những phóng viên đặt ra những câu hỏi về cách thức lựa tìm xếp đặt đội hình.
w88 club
Đang khó chịu và bức xúc về kết quả trận đấu, Pochettino nhân tiện làm cho 1 tràng trút giận lên phóng viên: "Tại sao Anh chị ko tôn trọng những cầu thủ với mặt trên sân. Bạn mang thể đổ lỗi cho tôi và kể rằng 'gã thợ, bạn quá rác rưởi trong lựa tậu đội hình ra sân'.


Nhưng xin đừng coi thường các cầu thủ đang thi đấu bởi vì đấy là quyết định của tôi. Chỉ có 11 người được ra sân, vậy 13 hay 14 người còn lại là rác rưởi? Là cứ*?


khi quyết định của tôi đã đưa ra mang 11 cầu thủ khởi thủy , bạn phải tôn trọng quyết định của tôi vì tôi là HLV. Bạn không thể thiếu tôn trọng.

tructiepbongda
Thật đau đớn công khi nghe một số người nói về các cầu thủ ko mang mặt ở đây. Bạn đánh giá theo bí quyết đó và bạn giết những cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết sức. Thật sự bất công", HLV người Argentina nhắc thêm.


Trận thua trước Inter là thất bại thiết bị 3 liên tiếp của Tottenham ở mùa này, thành ra mang thể hiểu được tâm trạng không tốt của Pochettino. Vào cuối tuần, Spurs sẽ mangchuyến làm cho khách của Brighton, đây là cơ hội để họ giành trọn 3 điểm và vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Tottenham mắng xối xả phóng viên sau thất bại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến