Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

HLV Deschamps đã bức xúc dùm Griezmann



HLV tuyển Pháp Didier Deschamps tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng khi cậu học trò Antoine Griezmann không mang tên trong 3 đề cử cuối cộng của "The Best".

Đầu mùa giải trước, Antoine Griezmann tịt ngòi khá lâu nhưng thời điểm về sau anh lấy lại phong độ giúp Atletico đoạt chức vô địch Europa League và đưa Pháp trở lại ngai vàng thế giới sau 20 năm.



>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

bởi vậy , NHM Pháp kỳ vọng Griezmann sẽ lọt vào 3 đề cử cuối cộng của The Best (Cầu thủ xuất nhan sắc nhất năm của FIFA). Tuy nhiên, điều ấy đã không trở nên hiện thực, thay vào đó Salah, Modric và ronaldo là những người nhận được số phiếu bầu phệ nhất.


đồng đội người tiếc nuối cho Griezmann, trong ấy HLV Didier Deschamps tỏ ra vô cùng thất vọng và cho rằng điều này là không công bằng cho tiền đạo của Atletico Madrid.

>>>da ga truc tuyen 
Phát biểu trong phòng họp báo hôm qua, HLV tuyển Pháp bức xúc cho biết: "Tôi thất vọng! Tôi ko nói đó là ko công bằng, bời vì điều ấy có nghĩa 3 cầu thủ trong cuộc đua không xứng đáng chiếm hữu nó.


Họ xứng đáng nhưng những gì tôi muốn nhắc là Griezmann và một vài cầu thủ khác người Pháp cũng xứng đáng mang tên trong danh sách đó.


Tôi hy vọng mình không bị buộc tội phân biệt quốc gia, nhưng lúc bạn xem lại thành tích của họ mang ĐTQG ở mùa Hè và những đóng góp của họ ở CLB, ai sẽ xứng đáng chiếm hữu nó.


Antoine đã giúp Atletico đoạt chức vô địch Europa League. Chúng tôi phải chấp nhận điều này, phiếu bầu đến từ khắp nơi trên thế giới.


Tôi thất vọng cho cậu đấy và cả những cầu thủ khác, vì Antoine chẳng hề là người duy nhất xứng đáng sở hữu nó".


Đêm nay, nhà ĐKVĐ thế giới sẽ với cuộc đọ sức mang Đức ở Nation League.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Deschamps đã bức xúc dùm Griezmann Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến