Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Real muốn Bale lấp chỗ trống mà Ronaldo để lại


Tiền đạo người xứ Wales đã có nhiều tin đồn chia tay với Real, nhưng Bale sẽ đóng vai trò quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui.

>> Chơi game bắn cá ăn tiền online cùng với nhà cái Vegas79




Bale trên sân tập của Real trước mùa giải mới. Ảnh: AP.

"Gareth (Bale) rất vui khi chơi cho Real," HLV Julen Lopetegui nói. "Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Real gần đây nhưng anh ấy đã bày tỏ mong muốn rời đi và chúng tôi chấp nhận anh ấy." Gareth Bale là một cầu thủ xuất sắc và một mức độ tranh cãi. không gian của Ronaldo.

Mùa giải trước, Bale không có mặt trong sơ đồ huấn luyện viên Zinedine Zidane khi thủ môn chuyển sang 4-4-2 thay vì 4-3-3. Trong khi đó, tin đồn Bale chia tay với Real sau khi mùa giải đã tăng lên vương quốc Anh là điểm đến phù hợp nhất cho ngôi sao xứ Wales.

Tuy nhiên tỷ lệ cược macao, tình hình của Bale ở Real đã thay đổi nhanh chóng. Huấn luyện viên Zidane đã từ chức ngay sau khi kết thúc mùa giải với Ronaldo rời khỏi vị trí của mình để được phục hồi. Bale có lẽ là cú đá chính trong huấn luyện viên Lopetegui.

Real vẫn đang tìm kiếm một ngôi sao có khả năng giữ vai Ronaldo. Ngôi sao Bồ Đào Nha thường xuyên ghi được 40-50 bàn mỗi mùa cho Real. Mùa trước, Bale đã ghi 21 bàn trong tất cả các cuộc thi mặc dù thời gian và chấn thương hạn chế.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real muốn Bale lấp chỗ trống mà Ronaldo để lại Rating: 5 Reviewed By: ngantran