Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Griezmann khiến Barca tẽn tò


Sau lúc cộng Atletico Madrid giành cực kì cúp châu Âu, Griezmann thừa nhận quyết định ở lại của anh là hoàn toàn đúng đắn.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Đêm qua, Atletico Madrid đã vượt qua Real để giành rất cúp châu Âu. Nó không chỉ giúp Rojiblancos sưu tầm thêm một danh hiệu mà còn là lời khẳng định sức mạnh trước đại kình địch.


>>>ga da online 
Ở trận đấu này, Griezmann chiếm hữu tên trong đội hình xuất xứ nhưng anh đã rời sân ở phút 57 để giữ sức cho mùa giải mới. Sau khi ăn mừng chức vô địch cộng đồng đội, tiền đạo người Pháp hồ hởi cho biết quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico của anh là đúng đắn.


Trên kênh Movistar, Griezmann nói: "Tôi ở lại vì sở hữu một dự án tốt. Tôi chiếm hữu niềm tin vào CLB này và ở Cholo [Simeone]... Hôm nay tôi thấy rằng tôi đã ko sai.


Ở trận này tôi đã rời sân sớm một chút vì đây là trận đấu đồ vật 2 của tôi. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng trận chung kết. Đã tới khi chúng tôi nên giành cực kỳ cúp UEFA một lần nữa. đấy là cách thức có lí để bắt đầu mùa giải mới".
>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<


Trước đó, ở quá trình đầu kỳ chuyển nhượng Hè, báo giới TBN đều cho rằng Griezmann đã ở siêu gần Barca . Tuy nhiên, vào thời điểm đưa ra quyết định cuối cùng cựu sao Sociedad đã từ chối gã khổng lồ xứ Catalan.


Phát biểu sau trận đấu của Griezmann có thể sẽ khiến cho các NHM Barcelona tẽn tò, hụt hẫng vì đã với thời điểm họ hồ hết đã mang ngôi sao hàng đầu nước Pháp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Griezmann khiến Barca tẽn tò Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến