Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Tân HLV Julen Lopetegui và buổi tập đầu tiên cùng Real Madrid

Theo http://choidaga.com/, ngày 16/7 vừa qua, Real Madrid đã hội quân trở lại để sẵn sàng cho mùa giải mới và cũng là buổi tập trước nhất dưới sự hỗ trợ của tân HLV Julen Lopetegui.




Trong buổi tập thứ 1 này, đã có 21 cầu thủ tham gia, trong đó có những siêu sao không tham gia World Cup 2018 như Gareth Bale, Karim Benzema hay những tân binh như Andriy Lunin hay Vinicius. Ko kể ấy đó, những cầu thủ vừa tham dự ngày hội đá banh bự nhất hành tinh được đặc cách cho tụ họp muộn.


Cũng trong ngày làm việc trước nhất tại trung tâm thể thao Valdebebas, tân HLV Lopetegui đã san sẻ trước báo giới về cảm tưởng được dìu dắt đội bóng đẩy đà nhất hành tinh. &Quot;Thật khó để nói không với ái tình Real. Tôi thích từ bái hát truyền thống tới mọi thứ nơi đây", nhà cầm quân 51 tuổi này cho biết. >> http://138asia.com/


Các cầu thủ Real rỉ tai cùng tân HLV Lopetegui


Vinicius, lính mới của Real
Ông tiếp tục: "Chúng tôi có một mô hình đội ấn tượng , tôi đã tới Valdebebas và không một từ ngữ nào bộc lộ được sự to đùng của nó. Và cũng không từ ngữ nào lột tả hết tình ái của tôi. Tôi yêu mọi thứ nơi đây. Hiện thời tôi muốn giao hội vào công tác . Tôi có một mô hình đội mạnh, bất kể điều gì xảy ra mọi thứ đều được giải quyết trong tuần tới".


mặc dầu là nhà quán quân Champions League 3 mùa liên tục mà Lopetegui vẫn tin Real có thể cải thiện thêm nữa. &Quot;Tất cả chúng tôi đều có thể cải thiện, một mô hình ấn tượng cho bất cứ cầu thủ hay HLV nào muốn xuất dung nhan hơn nữa. Tôi là một người liên tiếp hoàn thiện và đó là những gì tôi muốn truyền đạt cho đội bóng", ông nói.


Lopetegui chiêm ngưỡng những danh hiệu Real đã giành được


rút cục , Lopetegui chia sẻ về mục đích trước tiên cùng Real là Siêu cúp châu Âu: "Tôi đang làm việc tại đội bóng mạnh nhất thế giới , với những cầu thủ thèm khát nhất trái đất. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ mau lẹ đoạt được danh hiệu trước nhất , đó là Siêu cúp châu Âu với cuộc chạm trán Atletico vào ngày 15/8". >> http://www.choi79.com/xemthethao/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tân HLV Julen Lopetegui và buổi tập đầu tiên cùng Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongdalu