Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Sergio Ramos của Tây Ban Nha đã chơi đòn tâm lý với Denis Cheryshev

Theo đá gà trực tuyến Ở trận chiến với Nga diễn ra tối qua (vòng 1/8 World Cup 2018), hậu vệ Sergio Ramos bên phía Tây Ban Nha đã chơi đòn tâm lý với đồng nghiệp Denis Cheryshev. Tuy nhiên, sự nhãi nhép của anh vẫn không thể giúp Tây Ban Nha tránh được thất bại.



Phút 12 cuộc đấu nói trên, Tây Ban Nha đã mở được tỷ số trước sau pha đá phản lưới nhà của Ignashevich. Đáng tiếc , họ lại để Dzyuba gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m 4 phút trước khi hiệp 1 xong . Với việc không bên nào ghi thêm được bàn thắng cho đến khi khép lại nhì hiệp phụ, 2 đội đã phải giải quyết thắng thua bằng thi đá luân lưu.


Theo 138bet Ở màn đấu súng cân não này, Ramos phải chịu sức ép rất phệ khi thực hiện quả đá thứ 4 cho đội nhà. Đó là thời khắc Nga đang dẫn 3-2 sau khi Koke bên phía Tây Ban Nha là cầu thủ duy nhất đá hỏng ở 3 lượt sút trước hết . Tuy Ramos đã dừng rất tốt nhiệm vụ được giao, mà anh vẫn chưa yên ổn tâm vì Tây Ban Nha phải đương đầu với nguy cơ bị out.


Hậu vệ đang đá cho Real Madrid này tỏ ra rất láu cá khi ôm ấp lấy trái bóng và nói điều gì đó với Denis Cheryshev là cầu thủ đá lượt tiếp theo. Đây là hành động nhằm gây bít tất tay tâm lý cho Cheryshev, tiền vệ từng là đồng đội của Ramos ở Real. Rất tiếc cho Ramos là anh chỉ có thể khóa tay khiến ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool chấn thương, chứ chẳng thể làm lung lạc tinh thần của Cheryshev bằng tiểu xảo.


Theo w88 di dong bằng chứng là Cheryshev vẫn thờ ơ thực hiện thành công quả đá ở cự ly 11m sau khi bị Ramos gây sức ép. Đây là điều Iago Aspas không làm được. Ở lượt đấu tiếp theo, tiền đạo của Celta Vigo đã sút bóng thẳng vào chân thủ thành Igor Akinfeev khiến Tây Ban Nha phải chia tay World Cup 2018.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sergio Ramos của Tây Ban Nha đã chơi đòn tâm lý với Denis Cheryshev Rating: 5 Reviewed By: bongdalu