Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Phân biệt điểm khác giữa Zidane và Lopetegui


Đây chưa buộc phải là thời điểm để đánh giá ai tốt hơn, ai tệ hơn, tuy nhiên, cũng đã có những điểm khác biệt được cảm nhận ở Real về tân HLV Julen Lopetegui so có người tiền nhiệm Zinedine Zidane.

Cũng như những CLB khác, Real Madrid đã bắt đầu khởi động cho mùa giải mới. Điểm khác so mang chính họ 2 mùa thế hệ đây là vị trí HLV của Zinedine Zidane đã được thay bởi Julen Lopetegui. không tính ra, vào thời điểm này, Cristiano ronaldo cũng đã chia tay đội bóng Hoàng gia, trong lúc các cầu thủ tham dự World Cup 2018 vẫn đang trong kỳ nghỉ.



>>>ga da an tien
HLV người Tây Ban Nha mới chỉ khiến cho việc tại Valdebebas cộng một số ít cầu thủ của đội hình 1 cộng một vài tân binh và các nhân tố được triệu tập từ đội trẻ, tuy nhiên, đã có các điểm khác biệt giữa ông và Zizou.

Theo đấy , với 2 điểm khác biệt đáng để ý nhất là sự liên lạc và việc chuẩn bị về thể lực.

Bắt đầu có vấn đề thể lực, trong tuần đầu tiên, những hoạt động diễn ra như thường lệ, có ít nhất 30 phút đứng vòng quanh khởi động mà không thành viên nào ngoại lệ. Trước đây, dưới thời Zidane, HLV thể lực Pintus thường đề xuất các cầu thủ chạy vòng quanh sân hoặc lên, xuống cầu thang tại khán đài sân Santiago Bernabeu, nhưng qui định đấy giờ không được tiêu xài tại Valdebebas.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Trừ những bài khởi động, tập gym hay căng cơ, mọi công việc khác đều với sự hiện diện của trái bóng.

Vấn đề còn lại, Lopetegui cũng cho thấy sự khác biệt lúc tiếp xúc có các cầu thủ. Ông thường xuyên kể chuyện chiếm hữu các cầu thủ hơn so mang Zidane. Ông nói có hồ hết cầu thủ, nhất là các cầu thủ ít được dùng ở mùa giải trước như Dani Ceballos, Theo Hernandez, Borja Mayoral, Jesus Vallejo hay Marcos Llorente.

Đổi lại, họ cũng mang sự cởi mở sở hữu HLV để mang thái độ tích cực hơn trong ý định gắn bó sở hữu CLB. Trước đó, họ luôn bị đặt vào tình thế của “những cầu thủ hạng Hai” trong cách thức xử lý của Zidane ở mùa giải trước.
>>Cập nhật tin da ga an tien cực hấp dẫn <<
Việc khích lệ tinh thần những cầu thủ trẻ là nguyên tố quan trọng để họ hướng tới mùa giải mới cộng niềm tin rằng, cơ hội ra sân sẽ chung hơn. Thuận lợi cho họ khi Lopetegui cũng là người Tây Ban Nha và vô cùng quen, vô cùng thích làm việc chiếm hữu các cầu thủ trẻ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân biệt điểm khác giữa Zidane và Lopetegui Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến