Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Lucas Torreira đã đến London và có buổi tập trước hết cùng Arsenal

Theo da ga cua sat Sau kì nghỉ, tiền vệ Lucas Torreira đã đến London và có buổi tập trước hết cùng Arsenal.


Sau khi kí giao kèo với Arsenal, Lucas Torreira đã trở lại quê nhà nghỉ ngơi nên chẳng thể tham dự tour du đấu Singapore vừa qua cùng thầy trò HLV Unai Emery. Mà hôm qua (30/7), tiền vệ người Uruguay đã quay lại London và có buổi tập trước hết cùng đội bóng mới tại đại bạn dạng doanh Colney.




bởi lần đầu gặp gỡ những người anh em thế hệ nên Torreira tỏ ra khá bỡ ngỡ, khác lạ là khoản giao tế . Bên cạnh ấy , trong các bài test thể lực, tiền vệ người Uruguay tỏ ra khá sung mãn. Anh cũng gây ấn tượng với cách chơi máu lửa trong bài tập nhóm của HLV Unai Emery.


Theo link vao w88 Trong buổi tập hôm qua tại London, Arsenal cũng chào đón Stephan Lichtsteiner, 1 trong 5 tân binh được HLV Unai Emery đưa về Emirates trong phiên chợ hè năm nay. Ko kể ra , tiền vệ Granit Xhaka sau kì nghỉ hậu World Cup cũng đã rút lại .


Theo lịch, Arsenal sẽ dành ít ngày ở London tập tành trước khi đáp chuyến bay đến Dublin (CH Ailen) tham gia trận giao hữu với Chelsea thuộc giải International Champions Cup.


Với sự quay lại của Torreira, Lichtsteiner và Xhaka, HLV Unai Emery đã có dàn lực lượng trọn vẹn để sẵn sàng cho mùa giải thế hệ. Ông sẽ có trận ra mắt Pháo thủ chính thức rất gian truân với Man City ở vòng khai mạc Premier League 2018-19 vào ngày 12/8 đến. >. truc tiep bong da

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lucas Torreira đã đến London và có buổi tập trước hết cùng Arsenal Rating: 5 Reviewed By: bongdalu