Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Kylian Mbappe không cần QBV, chỉ muốn vô địch World Cup

Theo http://choidaga.com/ Đó là san sớt của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sau khi Pháp tấn công bại Bỉ với tỉ số tối thiểu 1-0.


mới 19 tuổi nhưng mà Kylian Mbappe đang là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới và là cột trụ ko thể thiếu ở ĐT Pháp. Dù còn rất trẻ nhưng ngôi sao của PSG không hề bị choáng ngợp vì bầu không khí World Cup mà trái lại anh thi đấu rất tự tin và biến thành ngôi sao gây bỗng biến nhất trên hàng công của Les Bleus.




Hiện Mbappe đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Cậu gầy vàng (Goden Boy) và cũng được đề cử vào danh sách ứng viên tranh QBV (Ballon d'Or).


Dù thế , phát biểu sau thắng lợi trước Bỉ, Mbappe cho biết anh không quan hoài tới QBV mà chỉ muốn giành World Cup cùng đồng đội. >> http://138asia.com/ket-qua-bong-da/


Phát biểu trên tờ TF1, tiền nhiệm sao Monaco nói về cơ hội giành World Cup: "Đây là ước mơ của tôi, một cuộc sống ngày mai , là tất cả... Tôi không còn từ nào đễ biểu hiện .


Ngay cả trong giấc mơ bự nhất của tôi, tôi đã không mường tưởng điều đó mà tôi vốn là người mơ mộng . Chúng tôi còn 1 bước nữa để đạt đến.


Khi người chơi làm việc hiến đâng cho 1 cộng đồng , người chơi sẽ được hưởng chiến thắng , miễn sao tôi có thể giúp đội bóng, mọi thứ đều quan trọng với tôi.


Tôi không cần QBV, tôi muốn World Cup", Mbappe nói thêm.


Tại Euro 2016, Pháp cũng đã tiến vào thông thường kết nhưng họ phải ngậm ngùi nhìn BĐN lên ngôi ngay tại quê nhà. Bởi vậy thầy trò Didier Deschamps tới với World Cup với 1 ý thức và kiên tâm rất cao. >> http://www.choi79.com/xemthethao/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kylian Mbappe không cần QBV, chỉ muốn vô địch World Cup Rating: 5 Reviewed By: bongdalu