Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

James Rodriguez hiện tại được đảm bảo tương lai ở Bayern




HLV Niko Kovac của Bayern Munich khẳng định, tiền vệ James Rodriguez sẽ có tương lai ở sân Allianz Arena, qua ấy chấm dứt các tin đồn về việc anh chuẩn bị quay lại đội bóng chủ quản Real Madrid.
Hợp đồng cho mượn của James sở hữu Bayern còn thời hạn đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn về việc Hùm xám xứ Bavaria lên kế hoạch thanh lý hợp đồng sớm sở hữu cầu thủ người Colombia.



http://www.choi79.com/

Song trong phát biểu gần đây trước trận giao hữu giữa Bayern và PSG, tân HLV trưởng của Bayern, Niko Kovac đã lên tiếng đảm bảo cho tương lai của cầu thủ này tại sân Allianz Arena.


"Đối với James, tôi chỉ biết rằng chúng tôi sở hữu một thỏa thuận cho mượn vẫn còn hiệu lực. Thỏa thuận đã được thông qua và sau ấy chúng tôi sẽ xem liệu mang kích hoạt điều khoản tậu đứt hay không . Cho đến thời điểm này, James vẫn sẽ ở lại Bayern", HLV Kovac chia sẻ.

http://138asia.com/
Trước ấy , truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Real Madrid đang cân nói gọi lại James sau khi bán Cristiano cr7 cho Juventus. Mùa trước, James phải ra đi do ko yêu thích mang chiến thuật của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên theo Marca, HLV Julen Lopetegui rất thích mẫu cầu thủ như James và muốn anh đảm nhiệm vai trò "số 10" tại sân Bernabeu.

http://tylemacao.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: James Rodriguez hiện tại được đảm bảo tương lai ở Bayern Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến