Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Hé lộ đội hình của Real trong trận đấu với Man Utd…


Tờ AS (thân Real Madrid) đã hé lộ đội hình của Real trong trận đấu với Man Utd…

>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<

Ngay sau lúc tới Mỹ, Real đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu mang M.U. Theo mách nước nhỏ xíu của tờ AS, HLV Julen Lopetegui sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở trận đấu gần tới . Trong ấy , bộ ba tiền đạo của Real sẽ là Bale, Benzema và Vinicius.




Việc C.Ronaldo ra đi đã khiến hàng công của Real Madrid xáo trộn. Thời gian qua, người ta đang chờ đợi xem HLV Julen Lopetegui sẽ xây dựng hàng công mới ra sao.

Trong số ba dòng tên Bale, Benzema và Vinicius thì Benzema và Bale mang thể chiếm 1 vị trí trên hàng công ở mùa giải mới. Trong khi ấy , Vinicius là sự thử nghiệm của HLV Julen Lopetegui.

Theo ghi nhận của tờ AS, trong thời gian qua, tài năng trẻ người Brazil đã thích nghi tốt trong các buổi tập của CLB. Cầu thủ này đã thể hiện được mình trong vai trò tiền đạo lệch trái.
>>>ga da an tien
Ở hàng tiền vệ, hai loại tên Marcos Llorente và Ceballos sẽ đá chính (suất còn lại mang thể thuộc về tài năng trẻ Federico Valverde). Trong ấy , Ceballos sẽ đóng vai trò tiền vệ mỏ neo. Kroos, Isco và Asensio mới trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup. những cầu thủ này có thể vào sân ở hiệp 2.


Hàng hậu vệ của Real sẽ gồm các cầu thủ trẻ như Odriozola, Vallejo, Javi Sanchez, Theo Hernandez. HLV Julen Lopetegui chưa thể với Marcelo, Varane, còn Dani Cavarjal và Sergio Ramos mới trở lại tập trung. cho nên , ông phải tung ra sân các cầu thủ trẻ

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hé lộ đội hình của Real trong trận đấu với Man Utd… Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến