Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Cazorla trở lại sân cỏ sau 636 ngày ác mộng


Sau gần 2 năm chiến đấu với chấn thương, tiền vệ Santi Cazorla đã trở lại sân cỏ.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Santi Cazorla dính chấn thương gót Achilles siêu nặng phải chưa thể thi đấu kể từ trận gặp Ludogorets hồi tháng 10/2016. Tệ hơn, bị thương của tiền vệ người Tây Ban Nha bị nhiễm trùng bắt buộc anh có rất ít hy vọng trở lại sân cỏ. Đã với thời điểm Cazorla nghĩ đến chuyện giải nghệ.


Nhưng hôm qua, hy vọng tiếp tục sự nghiệp của Cazorla đã lóe lên lúc anh được ra sân thi đấu ở trận giao hữu giữa Villarreal và Hercules. rất nhiều CĐV chiếm hữu mặt ở sân Mini Estadi đã vỗ tay chúc mừng cựu Pháo thủ khi anh được tung vào sân ở phút 67. Đây là trận đấu thứ nhất của tiền vệ người TBN sau 636 ngày ác mộng.

>>Cập nhật tin ga da truc tuyen cực hấp dẫn <<
Cũng bởi ca chấn thương quá nặng, Santi Cazorla đã nên kể lời chia tay Arsenal trong hè này sau 6 mùa giải gắn bó chiếm hữu sân Emirates.


Do chưa muốn giã từ sự nghiệp sân cỏ phải Cazorla đã trở lại Villarreal luyện tập và kì vọng sẽ được kí hợp đồng giả dụ chứng tỏ sự hồi phục mang HLV Javi Calleja trong tour du đấu hè này.


Trận giao hữu giữa Villarreal và Hercules đêm qua kết thúc mang tỷ số hòa 1-1. Mặc Dù thế , Cazorla vô cùng vui mừng sau trận đấu. Anh tin rằng có đà hồi phục này, mình cóthể ra sân thi đấu ở mùa giải tới.

>>> ga da cua sat
Trước ấy , trên mạng xã hội Twitter, cựu Pháo thủ đã khiến nhiều chủng loại người xúc động có chia sẻ "Tôi siêu hạnh phúc khi cảm giác mình giống cầu thủ bóng đá 1 lần nữa".

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cazorla trở lại sân cỏ sau 636 ngày ác mộng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến