Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Cầu thủ người Đức Schurrle lặng lẽ trở lại London kiểm tra y tế



Ngôi sao tấn công người Đức đã mang mặt ở London vào đêm qua để làm thủ tục kiểm tra y tế có Fulham.
>>Cập nhật tin da ga cua sat cực hấp dẫn <<



Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, Fulham đã vượt qua rộng rãi kình địch như Crystal Palace hay AC Milan trong cuộc đua giành Andre Schurrle. Sau lúc đạt thỏa thuận cá nhân, ngôi sao người Đức đã rời trại luyện tập của Dortmund ở Mỹ để tới London chuẩn bị làm cho thủ tục kiểm tra y tế.


Dự kiến, trong ngày hôm nay (25/7), Schurrle sẽ khiến thủ tục kiểm tra y tế và chốt những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức kí hợp đồng với Fulham.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
SkySport cho biết Schurrle sắm Fulham vì thích lối chơi tấn công của CLB này dưới thời HLV Slavisa Jokanovic. không tính ra, tiền đạo người Đức cũng ưu tiên trở lại Premier League, nơi anh từng gắn bó trong màu áo Chelsea.


Trước đây, Schurrle từng với 1 năm rưỡi khoác áo Chelsea. Anh ghi được 11 bàn thắng sau 44 lần ra sân trước lúc trở lại quê nhà khoác áo Wolfsburg và được Dortmund thâu nạp vào 2016. Mặc tuy thế , ở Signal Iduna Park, Schurrle ko chiếm hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Anh chỉ với 33 trận trong 2 mùa giải trước.
>>>ga da an tien 

Fulham là một trong 3 tân binh của Premier League 2018-19. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng thủ đô London đã mang 4 bản hợp đồng mới là tiền đạo Terry Ablade (Jazz), trung vệ Maxime Le Marchand, tiền vệ Jean Seri (Nice) và thủ thành Fabri (Besiktas).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ người Đức Schurrle lặng lẽ trở lại London kiểm tra y tế Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến