Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Bật mí lý do M.U không tranh Ronaldo với Juventus


Man Utd từng nỗ lực sắm lại Cristiano ronaldo nhiều lần trong quá khứ. tuy thế, họ lại ko với bất cứ động thái nào lúc tiền đạo 33 tuổi này rục rịch rời Real đến Juventus.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong các ngày qua, truyền thông châu Âu loan tin cr7 đã đạt thỏa thuận mang Juventus. Theo đấy , tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng lương 30 triệu euro 1 mùa theo hợp đồng 4 năm ở Turin. Vấn đề của thương vụ này chỉ còn là giá chuyển nhượng. Juventus đã đưa ra đề xuất 100 triệu euro và Real Madrid đang xem xét.





Đáng chú ý là trong suốt công đoạn này, người ta ko thấy bất cứ động thái nào từ Man Utd. Trong quá khứ, Man Utd từng đa dạng lần phấn đấu đưa ronaldo trở lại Old Trafford nhưng ko thành. Thế nhưng tới lúc mang cơ hội tốt, Quỷ đỏ lại ko mặn mà.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<



Theo Metro, chiếm hữu 2 vấn đề chính làm cho Man Utd ko tham gia cuộc đua giành ronaldo. trước hết là về tài chính. Quỷ đỏ không sẵn sàng trả mức lương lên tới 30 triệu euro một mùa cho tiền đạo 33 tuổi này trong lúc đã gánh Alexis Sanchez.


Khác sở hữu Sanchez - người chuyển sang Man Utd có giá thấp thì cr7 sẽ tiêu tốn ít nhất 100 triệu euro của Quỷ đỏ. Đây là điều mà Mourinho ko chấp nhận khi ông buộc phảiđể dành tiền nâng cao cường những vị trí khác. Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Man Utd đã chiêu mộ Fred, Diogo Dalot sở hữu giá 70 triệu euro.


ko kể ra, Mourinho tin rằng hàng công của Man Utd đã đủ chật chội mang 2 vị trí ko thể dòng bỏ là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Cả 2 cầu thủ này đều chơi trùng vị trí (cánh trái và trung phong) mà ronaldo đang đá ở Real .
>>> da ga an tien 

Thay vì tìm mọi cách sắm 1 rất sao như ronaldo, Mourinho chỉ muốn với 1 tiền đạo đa năng như Mario Mandzukic khiến cho dự bị. ngoại trừ ra, ông sẽ tìm mọi cách đưa về Old Trafford một trung vệ đẳng cấp mà mục tiêu số một khi này là Toby Alderweireld.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bật mí lý do M.U không tranh Ronaldo với Juventus Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến