Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Argentina khiến tiền vệ Blaise Matuidi lãnh án treo giò tại tứ kết

Theo http://daga88.com/ Chiếc thẻ đá quý ở phút 72 trong trận chạm mặt Argentina khiến tiền vệ Blaise Matuidi lãnh án treo giò tại tứ kết bởi nhận đủ 2 thẻ rubi từ đầu giải. Sự vắng mặt của cầu thủ đang thuộc biên chế Juventus là tổn thất không bé cho ĐT Pháp trước Uruguay sắp đến.



tiêu dùng Tolisso với sơ đồ 4-3-3…

Sau trận phải ngồi dự bị ở trận ra quân gặp Australia, Matuidi trở lại đội hình lên đường các trận Peru, Đan Mạch, Argentina và một lần nữa biến thành mắt xích khó có thể thay thế tại ĐT Pháp. Khác với trước kia, lần này Matuidi được HLV Didier Deschamps xếp đặt đá lệch trái, cùng Antoine Griezmann (giữa) và Kylian Mbappe (phải) dẫn dắt tiến công cho mũi nhọn Olivier Giroud. Thành thử , án treo giò của tiền nhiệm tiền vệ PSG chắc chắn sẽ gây ra vấn đề cho đội bóng áo lam trong trận chạm chán Uruguay tại tứ kết World Cup 2018.


Deschamps đã buộc phải lên kế hoạch thay thế Matuidi. Phương án dùng Corentin Tolisso được nghĩ đến nhiều nhất trong lược đồ 4-3-3. Việc Deschamps tung tiền vệ Bayern thay cho Matuidi 3 phút sau ngay khi anh này dính thẻ vàng, đã phần nào cho thấy ý định của nhà cầm quân 49 tuổi. Tolisso không có những tố chất kỹ thuật giống Matuidi, cũng không có khả năng chiến thắng cao trong những cuộc tranh chấp tay đôi với hậu vệ kẻ địch . Vậy, tại sao Deschamps lại muốn sử dụng Tolisso trám vào chỗ trống của Matuidi? >> http://www.choi79.com/xemthethao/


bản lĩnh chuyền bóng và kỹ thuật bản thân điêu luyện của Tolisso có thể giúp anh phá rối hàng thủ đối thủ . Nếu Tolisso không giữ bóng quá nhiều, chơi đơn thuần hơn so với trận gặp mặt Australia thì sự hiệu quả và khả năng gây bỗng biến của tiền vệ Bayern rất đáng kể. Đó là lý bởi Deschamps ưu tiên cho phương án Tolisso với sơ đồ 4-3-3 trong cuộc đối đầu với Uruguay.


Tolisso (trái) nhiều bản lĩnh sẽ được dùng khi gặp mặt Uruguay


… hay 4-2-3-1 với Lemar?

mà , Tolisso không phải là giải pháp độc nhất . Vì Thomas Lemar cũng là một phương án khả thi nếu Deschamps sử dụng 4-2-3-1. Về thể lực, ma mới của Atletico đã sẵn sàng. Trong trận chạm mặt Đan Mạch, Lemar đã có không ít pha bóng gây đột nhiên biến trên hàng công. Lemar không phòng thủ tốt bằng Matuidi, mà lối chơi lại không lắt nhắt như Tolisso. Trong các trận đấu quan trọng với Monaco trước kia, cầu thủ 22 tuổi này luôn có xu thế chơi đơn giản để mang lại hiệu quả cao nhất. Chính thành ra , bản lĩnh cầm bóng và lối đá sáng tạo của cựu tiền vệ Monaco sẽ được phát huy.


không tính đó , khả năng chuyền bóng xuyên tuyến xác thực cùng khả năng sút phạt tuyệt hảo của Lemar có thể giúp Les Bleus tạo nên đột biến trước Uruguay. Tóm lại, Deschamps có thể chọn Tolisso hoặc Lemar thay Matuidi, tùy thuộc vào việc ông sẽ để Gà trống Gaulois lên đường với lược đồ 4-3-3 hay 4-2-3-1.


Trong trường hợp không dùng nhì biện pháp nói trên, Ousmane Dembele (21 tuổi) cũng là một phương án đẩy mạnh sức tiến công. Với bản lĩnh đi bóng khôn khéo, qua người tốt, Dembele cần thêm 1 tẹo “điên rồ” trong các pha tấn công nữa, cứng cáp sẽ gây được nhiều sóng gió và nguy hiểm cho hàng thủ Uruguay. Hơn nữa, khi Dembele không được tiêu dùng phút nào trong trận chạm chán Argentina, tức là Deschamps cũng muốn anh biến thành quân bài chiến lược khi gặp mặt Uruguay.


Hoặc nếu Deschamps muốn bình yên nhất, ông có thể tiêu dùng Steven N’Zonzi thay Matuidi. Bởi với kinh nghiệm chiến trường , Nzonzi (29 tuổi) sẽ được xếp đặt ngay trước hàng phòng thủ , để N’Golo Kante chơi cao hơn một tẹo bên cạnh Paul Pogba. Với Nzonzi và Kante ở khu vực trung tâm, tuyến giữa của Pháp sẽ có tiếng kể, sức mạnh và cả kỹ thuật để đối đầu với Uruguay. >> http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Argentina khiến tiền vệ Blaise Matuidi lãnh án treo giò tại tứ kết Rating: 5 Reviewed By: bongdalu