Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Thống kê phân nhánh knock-out W.C 2018: Bỉ chọn cửa khó



Vượt qua Anh để giành ngôi đầu bảng H nhưng Bỉ lại rơi vào nhánh đấu cực kỳ khó ở VCK World Cup 2018...



>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ở loạt trận hạ màn, Anh và Bỉ gặp nhau để phân định ngôi đầu bảng G. Kết quả, Bỉ đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Adnan Januzaj. mang kết quả này, Quỷ đỏ đã giành ngôi đầu bảng G và chỉ buộc phải gặp Nhật Bản (nhì bảng H) ở vòng 1/8 World Cup. Trong lúc đó, Anh buộc phải đụng độ địch thủ khó nhằn đến từ Nam Mỹ là Colombia (nhất bảng G).





Bỉ dễ thở hơn Anh ở vòng 1/8 nhưng họ lại rơi vào nhánh đấu cực khó ở World Cup 2018 ví như muốn tiến sâu. Cụ thể, giả dụ vượt qua Nhật Bản, thầy trò Roberto Martinez với khả năng gặp Brazil ở vòng tứ kết. Tiếp đến ở bán kết, họ sẽ cần đối mặt mang 1 trong 4 đối phương mạnh là Uruguay, Bồ Đào Nha, Pháp và Argentina.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn <<



Nhánh đấu này được coi là "tử thần" bởi để tiến tới trận chung kết, những đội bóng sẽ nên vượt qua nhiều thử thách hơn hẳn so có nhánh đấu còn lại. Nhánh đấu này chứng kiến cuộc chiến thú vị giữa Nam Mỹ (Uruguay, Argentina, Brazil) và châu Âu (Bồ Đào Nha, Pháp, Bỉ).


ĐT Anh gặp cạnh tranh hơn Bỉ ở vòng 1/8 do bắt buộc đụng độ Colombia. Tuy nhiên, Tam sư lại rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn. trường hợp vượt qua Colombia, thầy trò Gareth Southgate chỉ bắt buộc gặp Thụy Điển/Thụy Sỹ ở tứ kết.


Ở nhánh đấu này, chỉ mang 2 đội tuyển được xếp vào nhóm ứng viên cho chức vô địch là Tây Ban Nha và Anh. Sẽ siêu thú vị trường hợp họ gặp nhau ở vòng bán kết.





Theo lịch, VCK World Cup 2018 sẽ tạm nghỉ trong ngày hôm nay (29/6) và sẽ trở lại thi đấu vào ngày mai (30/6) có 2 cặp đấu trước hết. Vào khi 21h00, Pháp sẽ có màn so tài có Argentina. Sau đó 4 tiếng sẽ là cuộc chiến giữa Uruguay và Bồ Đào Nha.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê phân nhánh knock-out W.C 2018: Bỉ chọn cửa khó Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến