Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Sadio Mane là tân bình đầu tiên mà Zinedine Zidane muốn đón trong hè

Theo dagacuasat Nếu HLV Zinedine Zidane còn tại vị ở Real Madrid, rất có thể Los Blancos đã đón ma mới trước nhất của mùa Hè này là Sadio Mane.



Một thông tin gây sốc vừa được tiết lậu khi BLĐ Real Madrid đã liên tưởng với Mane ngay trước thềm trận thông thường kết Champions League. HLV Zidane coi trung phong của Liverpool là mục đích chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè này. >> xem truc tiep wc


Đây rõ ràng là động thái cho thấy Zidane đã sẵn sàng kế hoạch cho mùa đến tại Real. Như vậy, việc tới bản thân chủ tịch Florentio Perez còn bất thần trước quyết định từ chức của Zidane là có thể hiểu được.


Tờ France Football mách nhỏ mọi công việc chuẩn bị và kế hoạch tậu sửa cho mùa giải thế hệ đều vì Zidane chuẩn bị suốt những mùa qua. Và mục tiêu Mane đã được chủ toạ Perez lẫn các trụ cột của Real đồng thuận.


Không biết sau khi Zidane từ nhiệm, kế hoạch mộ Mane có còn được hiện thực hóa hay không. Bởi vì lẽ ngoài Mane, Real còn một mục tiêu trên hàng công siêu đáng để ý khác là Neymar. >> ty le nha cai
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sadio Mane là tân bình đầu tiên mà Zinedine Zidane muốn đón trong hè Rating: 5 Reviewed By: bongdalu