Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Carvajal có thể sớm quay lại với ĐT Tây Ban Nha


Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, hậu vệ cánh nên Dani Carvajal vẫn với cơ hội ra sân khi ĐT Tây Ban Nha của anh chạm trán Bồ Đào Nha ở lượt trận mở màn vòng bảng World Cup 2018.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Carvajal gặp vấn đề về cơ và bắt buộc rời sân giữa chừng trong trận Real Madrid đánh bại Liverpool mang tỷ số 3-1 hồi cuối tháng trước. Dẫu vậy, cầu thủ với áo số 2 của "Kền kền trắng" vẫn chiếm hữu tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha lên đường sang Nga dự ngày hội bóng đá bự nhất hành tinh.


Được hỏi về tình trạng sức khỏe của Carvajal, thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha là Julen Lopetegui cho biết: "Dani rõ ràng đã cho thấy thời đoạn hồi phục của cậu đó sở hữu tiến triển tích cực. Nhìn chung, Dani đáp ứng được mọi bắt buộc và thời hạn mà những bác sỹ đưa ra".

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

"Chúng tôi đảm bảo rằng tuần sau cậu ấy sẽ tiến thêm được 1 bước quan trọng tới việc hồi phục hoàn toàn. kèm theo chúng ta vẫn nên chờ, nhưng trường hợp Dani có thể tập luyện trước trận đấu mang Bồ Đào Nha vài ngày thì tôi mang thể đưa ra quyết định dứt khoát hơn. Dù gì đi nữa thì tôi cũng vô cùng lạc quan vào khả năng cậu đó sẽ ko bỏ lỡ trận đấu thứ nhất của ĐT Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018", HLV Lopetegui kết luận.
>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Carvajal có thể sớm quay lại với ĐT Tây Ban Nha Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến