Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Artyom Dzyuba cho rằng còn quá sớm để khẳng định Nga vào vòng trong

Theo da ga thomo người hùng của đội tuyển Nga, “Gấu khổng lồ” Artyom Dzyuba cho rằng còn quá sớm để khẳng định họ đã giành vé vào vòng knock-out ở World Cup 2018.


mở màn World Cup 2018 mà Artyom Dzyuba gấp rút rạng ngời . Ở trận ra quân, anh vào sân thay người và ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Nga trước Saudi Arabia. Đến cuộc đấu hôm qua, tiền đạo cao 1m96 này tiếp tục lập công giúp Nga thắng dễ Ai Cập 3-1.




Với 2 chiến thắng cùng hiệu số bàn thắng thua rất cao (8-1), Nga coi như đã có vé vào vòng knock-out. Ngoại nhái , Nga vẫn có bản lĩnh bị out nếu Saudi Arabia thắng Uruguay và Ai Cập, không tính đấy họ thua Uruguay ở lượt trận cuối. >> kqbd


Xác xuất chuyện này xảy ra cực thấp mà Artyom Dzyuba cho rằng Nga không được chủ quan. Trung phong có biệt danh “Gấu khổng lồ” này nói: “Chúng tôi đã chơi rất lôi cuốn trước Ai Cập, chiếm lĩnh mọi khoảng không trên sân và không để cho họ hài hòa . Họ là đội bóng không bao giờ bỏ cuộc, do đó trận chiến diễn ra rất khó khăn”.


“Tuy nhiên, hiện giờ vẫn còn quá sớm để nói tới vòng 1/8. Vòng bảng vẫn chưa dừng và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong môn thể thao vua. Điều quan yếu là ý thức toàn đội đang rất tốt và chúng tôi rất hạnh phúc ở thời khắc này”.


Theo w88vn Nếu không có gì bất ngờ , Nga sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2018 sau đêm nay, khi Uruguay chạm mặt Saudi Arabia.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Artyom Dzyuba cho rằng còn quá sớm để khẳng định Nga vào vòng trong Rating: 5 Reviewed By: bongdalu