Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Aleksandr Golovin là niềm hy vọng số 1 của ĐT Nga ở World Cup 2018

Theo http://choidaga.com/ Là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Nga ở World Cup 2018 nhưng mà Aleksandr Golovin là niềm chờ đợi số 1 của đội bóng nước chủ nhà...


Ở VCK World Cup 2018, ĐT Nga không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Aleksandr Kokorin bởi chấn thương. Do đó, niềm kì vọng béo nhất của nước chủ nhà được đặt lên tiền vệ Aleksandr Golovin.


Aleksandr Golovin, 22 tuổi, cùng với Anton Miranchuk là 2 cầu thủ trẻ nhất của Nga ở VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, Aleksandr Golovin lại có nhiều lần khoác áo tuyển nhà nước hơn Anton Miranchuk.

Aleksandr Golovin được gọi vào đội tuyển quốc gia năm 19 tuổi. Sau 3 năm “ăn cơm tuyển”, sao trẻ của CSKA Moscow ra sân 19 trận, ghi được 2 bàn thắng. Đó là các pha lập công vào lưới của Belarus và Litva ở các năm 2015 và 2016.

Ở mùa giải vừa qua, Aleksandr Golovin thi đấu rất vượt trội trong màu áo CSKA Moscow. Tiền vệ này ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi trường đấu với thời lượng 3.639 phút, ghi được 7 bàn thắng, 6 đường xây đắp . Tính riêng ở giải VĐQG Nga, Aleksandr Golovin ghi 5 bàn thắng, 4 xây dựng sau 27 trận. >>http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Sở trường của Aleksandr Golovin là chơi ở địa điểm tiền vệ trung tâm. Nhưng mà với kỹ thuật, vận tốc, bản lĩnh xử lý bóng ngồi ko gian hẹp tốt, khi cần cầu thủ này vẫn có thể chơi tốt ở địa điểm hộ công và chạy cánh, tùy vào sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên.

Nhờ nền móng kỹ thuật và vận tốc tốt, Aleksandr Golovin luôn khiến cầu thủ đối thủ chạm chán gian nan trong việc theo kèm. Tuy nhiên, khả năng chuyền ngắn, chuyền dài bằng hai chân của cầu thủ này cũng khá tốt. Đó còn chưa kể đến Aleksandr Golovin có thể xong xuôi điểm hay bằng cả hai chân.


thiên tài của Aleksandr Golovin, cộng với việc thi đấu đa năng là lý bởi anh được Arsenal, MU và Juventus thèm khát. Tại VCK World Cup 2018, Aleksandr Golovin cùng với Akinfeev và Smolov là 3 cái tên trước nhất có tên trong danh sách. Điều này cho thấy tầm quan yếu của tiền vệ CSKA với tuyển Nga và anh thu được niềm tin rất béo từ HLV Stanislav Cherchesov.

Trong loạt bài bình mua về cơ hội và bản lĩnh đi tiếp của các đội ở VCK World Cup 2018, tờ The Guardian đánh giá, Aleksandr Golovin là siêu sao đáng xem nhất của Nga và dự đoán tiền vệ này sẽ rạng ngời trên quê nhà.

Theo http://138asia.com/ Đó cũng là ý kiến của tấn sĩ , Nhà báo Manuel Veth – Tổng biên tập của Futbolgrad, ông cho rằng Aleksandr Golovin là cầu thủ anh tài nhất mà Nga chiếm hữu ở thời khắc ngày nay. Vì đó, không quá khó hiểu khi Aleksandr Golovin chính là niềm chờ đợi số 1 của Nga ở World Cup 2018.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aleksandr Golovin là niềm hy vọng số 1 của ĐT Nga ở World Cup 2018 Rating: 5 Reviewed By: bongdalu