Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Sự nghiệp của Karius có thể lụi tàn sao trận thua Real Madrid

Theo ca cuoc wc Thủ thành huyền thoại Peter Shilton của ĐT Anh đã có bài viết chia sẻ về trường hợp Loris Karius sau khi anh mắc 2 sai lầm đáng trách khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận thông thường kết Champions League 2017/18.



Tôi ghét điều Loris Karius đã phải trải qua ngày bữa nay . Cùng là thủ môn với nhau, tôi đồng cảm với cậu ấy. Những bàn thua như thế sẽ song hành với Karius trong suốt quãng đời còn lại. Mọi thủ môn đều bận bịu lỗi. Nhưng mà nếu bạn phạm sai lầm và đội bóng của người chơi thắng, sẽ chẳng ai nhớ đến những vấn đề đó.


trái lại, nếu người chơi bận bịu không chỉ 1 mà tới 2 lỗi trong một trận thông thường kết và CLB của game thủ thất bại, tôi ngờ rằng người chơi sẽ không bao giờ có thể vượt qua. Tôi hi vọng Karius sẽ được các bạn bè , HLV và tất cả người Liverpool giúp đỡ . Những CĐV có thể khó tính , khó chịu nhưng sẽ chẳng ai cảm thấy tồi tệ hơn cá nhân thủ môn người Đức. >> ty le bong da


Thật âu sầu khi chứng kiến cảnh ấy. Tôi đã choáng váng khi nhìn thấy điều đó. Tôi đã xem lại bàn thua trước tiên và chỉ có thể kết luận đơn giản là Karius đã mất tập hợp . Các thủ môn cần phải luôn nhận thức được người đứng gần mình nhất.


Karim Benzema khi đấy đang đứng ngay trước mặt Karius và cậu ấy vẫn quyết định ném bóng về khu vực đó để phát động tiến công. Nhưng mà chẳng hiểu sao cậu ta lại ném bóng như thế. Tôi ko thể tin được lại có sai lầm như vậy ở trong một cuộc chiến đỉnh cao.


sai lầm thứ 2, bắt nguồn từ cú sút xa của Gareth Bale. Đó đích thực là một cú sốc. Rõ ràng khi sai trái ở bàn thua thứ nhất vẫn lảng vảng trong tâm tưởng game thủ thì người chơi rất khó có thể thi đấu tốt ở phần còn lại trận đấu.


Loris đã đứng ở vị trí lợi ích để cản phá cú sút của Bale, một cú sút bóng bổng và đi liệng. Nếu người chơi đang chịu áp lực , tốt nhất là nên phá bóng. Đó là cách tuyển lựa an ninh mà bất cứ thủ môn nào cũng sử dụng. Ở pha bóng này, thậm chí chẳng có ai gây sức ép trước mặt Karius và anh ta có thể đấm bóng xuống khoảng không trước mặt rồi ủ ấp bóng ở nhịp tiếp theo.


Tất cả chúng ta đều phạm sai trái. Tại vòng loại World Cup 1974, tôi đã bận bịu sai lầm nghiêm trọng khiến Anh bị Ba Lan cầm hòa với tỷ số 1-1 và không đủ điều kiện tham gia ngày hội đá banh lớn nhất hành tinh ở Đức. Vào thời điểm đó, tôi đã suy sụp. Tới bữa nay nghĩ lại, tôi vẫn thấy đau nhói. Nhưng mà chính sai lạc đó đã khiến tôi phải đổi thay và giúp tôi tân tiến hơn trong phần còn lại của sự nghiệp.


Trước đây, chúng tôi không phải đương đầu với sức ép lớn từ mạng xã hội và giới truyền thông. Các cầu thủ, HLV có thể dung tha cho Karius nhưng mà còn người ngưỡng mộ thì sao? Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm Liverpool cần 1 thủ môn đẳng cấp trái đất nếu muốn giành được những danh hiệu to . Thành ra , có nhẽ đây là cuộc đấu chung cục của Karius trong màu áo Liverpool.


Theo keo nha cai Để rút lại với đỉnh cao, The Kop cần có lại những mẫu thủ môn như Ray Clemence hay Bruce Grobbelaar trước đây, dù thời điểm này thật sự khó để tìm được những siêu người gác đền như vậy.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự nghiệp của Karius có thể lụi tàn sao trận thua Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: bongdalu