Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Mohamed Salah sẽ sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương đặc biệt

Vừa được xác nhận của LĐBĐ Ai Cập, thì tiền đạo Mohamed Salah sẽ sang Tây Ban Nha để điều trị chấn thương vai mang hy vọng kịp hồi phục để tham dự mùa giải World Cup năm nay.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Mohamed Salah đã dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League. Điều đó khiến các người Ai Cập lo lắng bởi cầu thủ này có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018.



LĐBĐ Ai Cập xác nhận rằng Mohamed Salah bắt đầu quá trình điều trị chức năng nhắc từ Chủ nhật. Trang web chính thức của cơ quan này thông báo: “Mohamed Salah bắt đầu điều trị chức năng đề cập từ Chủ nhật.

Cầu thủ này đã nhắc với những nhân viên của LĐBĐ Ai Cập rằng chuẩn bị sẵn tinh thần, quyết tâm cao để mang thể nhanh chóng trở lại tập trung cộng ĐTQG”.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Theo tờ Daily Mail, vào vũ trang Tư tuần này, Mohamed Salah sẽ cộng Chủ tịch LĐBĐ Ai Cập và các bác sĩ của ĐT Ai Cập, Liverpool sang Tây Ban Nha để điều trị bị thươngvai.

Trước đó, Salah đã lên tiếng trấn an những giới hâm mộ bằng việc thông báo mang thể góp mặt ở World Cup. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ này viết: “Đó là 1 đêm đầy cạnh tranh , nhưng tôi là chiến binh. Bất chấp những rủi ro, tôi tự tin tôi sẽ tới Nga và khiến người mua cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của người sử dụng mang đếnsức mạnh mà tôi cần sở hữu khi này”.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mohamed Salah sẽ sang Tây Ban Nha điều trị chấn thương đặc biệt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến