Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Man Utd phải chi 335 triệu bảng nếu muốn mua Bale

 Real Madrid đang đề ra mức giá cho Gareth Bale là 200 triệu bảng

Tiền đạo Gareth Bale đã tỏa sáng trong trận chung kết Champions League 2018, dù chỉ có mặt trên sân 30 phút nhưng anh đã lập cú đúp, giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 lần thứ 3 liên tiếp vô địch C1.



Bảng 200 triệu thực sự cho Bale ->> bảng kết quả bóng đá hôm nay 

Sau khi biểu diễn tại Kiev, sinh nhật được yêu cầu năm 1989 khiến NHM và BLĐ Real Madrid lo lắng. Công cụ, Bale khẳng định bạn có thể được để lại Bernabeu vào mùa hè 2018, hạt nhân là một có thể không được quá nhiều.

Ở cánh trái Real, Bale muốn quay trở lại thi đấu tại Premier League. Nơi bạn ở trong nước, Tottenham và M.U được chào đón để trở lại thủ thuật sinh năm 1989. Hai đội bóng mất chi nhánh từ 80 đến 100 triệu euro cho Bale.

Tuy nhiên, Real hơn 200 triệu bảng cho Bale. Los Blancos khẳng định đội bóng nào muốn cầu thủ xứ Wales phải đủ 200 triệu bảng, số tiền này sẽ giúp cựu thủ môn của Tottenham vượt qua Neymar để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Khả năng MU mua Gareth Bale rất nguy hiểm, Quỷ đỏ có thể để lại 335 triệu bảng cho ngôi sao xứ Wales.
Bạn không thể ra khỏi 200 triệu bảng yêu cầu chuyển số tiền mà Real Madrid yêu cầu, M.U phải chi thêm 135 triệu bảng để trả lương cho thủ tục 29 tuổi trong vòng 4 năm.

Hiện Bale nhận ra 650.000 bảng / tuần tại Real Madrid, muốn có quy trình yêu cầu sinh năm 1989 M.U phải là một đơn đặt hàng. Mức độ này sẽ giúp Bale vượt Sanchez để trở thành ngôi sao trùng với cao cấp NHA.

Rõ ràng ràng buộc số tiền chiêu mộ Bale là quá lớn, nhiều M.U có thể được tiếp tục Anthony Martial thay vì tín dụng ra khỏi Big Star của Real Madrid.

Với Los Blancos, giá quá cho ngôi sao của riêng họ vì họ muốn giữ Bale một lần nữa thay vì anh ra ngoài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man Utd phải chi 335 triệu bảng nếu muốn mua Bale Rating: 5 Reviewed By: ngantran