Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Man City ký thành công hợp đồng khủng với thủ môn Ederson


Thống kê cho thấy nhà đương kim vô địch của giải đấu Premier League, câu lạc bộ Man City vừa đạt được mọi thỏa thuận trong hợp đồng mới có thời hạn dài chưa từng thấy sở hữu thủ môn Ederson.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cụ thể, thủ thành Ederson đã đồng ý gia hạn hợp đồng lên đến 7 năm với câu lạc bộ Man City, hợp đồng giúp thủ môn Brazil gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2025. Đây là hợp đồng với thời hạn dài nhất mà Man City từng gia hạn có một thủ môn.





Câu lạc bộ Man City không công bố mức lương cụ thể của cầu thủ Ederson. Tuy nhiên, theo The Sun, thủ môn người Brazil nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới, nâng cao35 nghìn bảng/tuần so có hợp đồng cũ (65 nghìn bảng/tuần).

Cầu thủ Ederson chấp nhận mức lương thấp ở mùa giải Man City vì đội bóng bắt buộc trả phí chuyển nhượng vô cùng cao để chiêu 1 thủ môn Brazil này vào hè 2017.
> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

“Tôi cực kì hạnh phúc vì điều này chứng tỏ đội bóng ghi nhận các đóng góp và nỗ lực của tôi. Tôi sẽ phấn đấu hết sức để giúp câu lạc bộ Man City thành công. Trong giấc mơ, tôi mơ mình giành chức vô địch giải đấu Champions League cộng câu lạc bộ Man City”, Ederson hồ hởi phát biểu sau lúc đồng ý kí HĐ mới với Man City.

Về phía câu lạc bộ Man City, Giám đốc kĩ thuật Txiki Begiristain cho hay: “Ederson chứng minh mang tố chất vươn lên là thủ môn số một thế giới ngay mùa đầu khoác áo đội bóng Man City. Cậu đó sẽ còn to mạnh trong những năm tới”.

Ederson gia nhập đội bóng Man City từ câu lạc bộ Benfica mang giá 34,9 triệu bảng vào hè 2017, liền đã tỏa sáng giúp đội bóng giành chức vô địch  mùa giải Premier League.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City ký thành công hợp đồng khủng với thủ môn Ederson Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến