Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Fred sẽ gặp người đại diện, để hoàn thành hợp đồng tại Man Utd


Thông tin vừa nhận được, thì ngôi sao người Brazil, đó là cầu thủ Fred sẽ gặp người đại diện trong tuần này để chốt những thỏa thuận chuyển sang câu lạc bộ Man Utd.

 >>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Theo nguồn tin của M.E.N, tiền vệ Shakhtar Donetsk Fred sẽ có cuộc thảo thuận có người đại diện Gilberto Silva trong tuần này để chuyển đến Man Utd.





Gilberto Silva là cựu cầu thủ Arsenal và mang kinh nghiệm vô cùng phong phú tại Premier League. Ban đầu, Fred được Man City săn đón siêu tận tình trong khi Man Utd ko quá lưu ý . Sau thời gian dài theo đuổi, HLV Pep Guardiola bất ngờ chuyển mục tiêu sang Jorginho của Napoli.


Chính do đó , Fred muốn gặp mặt trực tiếp Gilberto Silva để thúc giục ông chốt thỏa thuận chiếm hữu Man Utd. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil không muốn bỏ lỡ cơ hội gia nhập những CLB to ở Premier League.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<



hiện nay Shakhtar Donetsk đang cố gắng giữ chân Fred bằng tất cả cách nhưng bất thành. Dù vậy , họ sở hữu thể tự tin ép giá bất cứ CLB nào muốn giành lấy ngôi sao này. Trong bản hợp đồng mới ký đến năm 2023, Shakhtar Donetsk đã cài điều khoản giải phóng Fred lên tới 60 triệu euro.


Trong lúc đó, Gilberto Silva xác nhận Fred đã muốn ra đi từ mùa Đông nhưng vẫn ở lại để “trả nợ ân tình” cho đội bóng Ukraina. Ông nói: “Chúng tôi đã có cơ hội ra đi từ mùa Đông, nhưng ko có thương vụ nào xảy ra. Shakhtar dự quá nhiều chủng loại vào Fred và cậu đấy ko thể ra đi vào giữa mùa giải. Hãy chờ toàn cục chuyện ở mùa hè này”.


Tháng trước, HLV Man Utd Jose Mourinho cũng bóng gió ông muốn chiêu mộ các ngôi sao Brazil. ko kể Fred, Quỷ đỏ đang siêu thị chiếm hữu 1 số ngôi sao Brazil khác là Alex Sandro, Talisca và Willian.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Fred sẽ gặp người đại diện, để hoàn thành hợp đồng tại Man Utd Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến