Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự World Cup 2018


Mặc dù đã công bố danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự World Cup 2018, nhưng HLV Gareth Southgate tuyên bố ông ko ưa chuộng những cầu thủ sẽ làm gì trong 1 tuần nghỉ ngơi.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Thông thường, trước các giải đấu béo , các quốc gia tham dự sẽ thiết quân luật để tránh việc các cầu thủ "chơi bời" khiến ảnh hưởng đến tâm lý và thể lực. Dù vậy , HLV của tuyển Anh, Gareth Southgate lại với dòng nhìn tương đối thoáng về vấn đề này.



Mặc dù LĐBĐ Anh đã công bố 23 tuyển thủ đại diện cho đảo quốc Sương mù tham dự World Cup 2018, nhưng Southgate tuyên bố ông ko dùng rộng rãi các cầu thủ sẽ khiến cho gì trong 1 tuần nghỉ ngơi.

mọi những cầu thủ của Southgate đều đã sắm các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở nước ko kể . không tính , 1 số cầu thủ của Chelsea, Man Utd và Liverpool đang bắt buộcchuẩn bị cho trận đấu cuối cộng của họ.

Phát biểu trên Mirror, HLV tuyển Anh nói: "Tôi ko quan tâm các gì họ [các tuyển thủ Anh] làm trong vài ngày tới .

Ở Euro 96, tôi có 3 ngày ở Magaluf có Aston Villa bắt buộc sẽ sở hữu một chút kém chất lượng dối lúc đề cập chính xác về vấn đề này.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


lúc ấy tôi đã chạy ở một vài buổi sáng... Nhưng tôi đã chạy về nhà thay vì tiếp tục chạy!".

Trong quá khứ, Gareth Southgate cũng từng thi đấu cho tuyển Anh tại các giải đấu phệ . Chiến lược gia 47 tuổi tiết lộ, ông cũng ko phải là một người chấp hành hoàn chỉnh các qui định của HLV, nhưng các cầu thủ cần mang lựa tậu đúng đắn và một tinh thần chuyên nghiệp .

Tại Euro 2012, Wayne Rooney cũng từng trốn đi tiệc tùng và cờ bạc ở Las Vegas. Sau giải đấu ấy , ngôi sao của Everton thừa nhận đấy là 1 chuyến đi sai lầm của anh.

Tại Euro 2016, HLV Roy Hodgson rút kinh nghiệm bằng nguyên lý tịch thu hộ chiếu của những cầu thủ để hạn chế việc họ đi xa, mệt mỏi trước giải đấu. tuy vậy , Tam Sư vẫn bắt buộc sớm dừng bước từ vòng 1/8.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự World Cup 2018 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến