Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Arsenal rút gọn danh sách ứng viên thay thế HLV Wenger



Một số thông tin theo báo giới Anh, câu lạc bộ Arsenal đã rút gọn danh sách ứng viên thay thế huấn luyện viên Wenger xuống chính thức còn 5 người.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Việc huấn luyện viên Wenger tuyên bố ra đi sớm đã giúp đội bóng Arsenal sở hữu hơi đa dạng thời gian để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao quyền lực ở Emirates. Ở thời điểm hiện tại , có thể thấy rằng Pháo thủ với khá nhiều lựa tậu khác nhau, từ những HLV trẻ cho tới các chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm.



Hiện chưa rõ câu lạc bộ Arsenal sẽ sắm ai thay thế huấn luyện Wenger. Nhưng theo thông tin mới được tờ báo SportMail đăng tải, Pháo thủ đã rút gọn danh sách ứng viên xuống còn 5 người, bao gồm Max Allegri, Luis Enrique, Joachim Low, Mikel Arteta và Patrick Vieira.

Trong số này, mỗi ứng cử viên đều có các ưu thế và tránh riêng. Đội bóng Arsenal cực kỳ ưu tiên Joachim Low do nhà cầm quân này đã gặt hái đa dạng thành công cùng ĐT Đức. Nhưng khó cho Pháo thủ là họ ko thể bổ nhiệm ông trước VCK mùa giải World Cup 2018. Thậm chí, sau đấy , The Gunners vẫn cần chờ quyết định của chiến lược gia từng giành cúp vàng thế giới.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<


Theo huấn luyện viên Luis Enrique, câu lạc bộ Arsenal lại gặp khó về tài chính bởi nhà cầm quân người TBN yêu cầu mức lương 15 triệu bảng/mùa. Chưa nhắc , theo SportMail, cựu HLV Barcelona còn muốn Pháo thủ bắt buộc chi đậm để cải tổ nhân sự.

BLĐ bóng đá Arsenal hiện đang phân hóa theo 2 xu hướng. 1 phần tìm HLV mang kinh nghiệm, phần còn lại muốn đặt niềm tin vào những nhà cầm quân trẻ. do đó , hai huấn luyện viên Arteta và Vieira vẫn với tên trong danh sách rút gọn. Ít nhất, họ cũng từng có trên mình màu áo câu lạc bộ Arsenal buộc phải được phổ biến thành viên trong BLĐ Pháo thủ lựa mua .

Dù vậy, cả 2 đều bị đánh giá rẻ về kinh nghiệm. rộng rãi người lo ngại họ sẽ không thể vượt qua áp lực ở sân Emirates, nhất là lúc câu lạc bộ Arsenal đang kì vọng sẽ tạo cú đột phá sau kỉ nguyên của huấn luyện viên Wenger.

Ứng cử viên còn lại, Max Allegri được xem là lựa sắm logic hơn cả. Ông đã chứng tỏ khả năng của mình khi giúp câu lạc bộ Juventus 3 mùa giải liên tiếp giành cú đúp quốc nội (thậm chí tính cả mùa này là 4) và 2 lần vào chung kết mùa giải Champions League.

Theo xác nhận của câu lạc bộ Juventus, vào cuối mùa giải này, họ sẽ đàm phán để chốt tương lai của Allegri. phổ biến nguồn tin khẳng định Allegri đã sẵn sàng rời câu lạc bộ Juventus để trải nghiệm thử thách mới phải câu lạc bộ Arsenal sẽ có cơ hội trường hợp họ đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Italia.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal rút gọn danh sách ứng viên thay thế HLV Wenger Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến