Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Arsenal đã nhắm tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma

Theo http://soikeoworldcup.net/ Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Unai Emery, Arsenal đã nhắm tuyển mộ tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma.


Sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Emirates thay thế Arsene Wenger, HLV Unai Emery đã tức khắc lên kế hoạch đại tu mô hình đội Arsenal. Bởi vì không được cấp quá nhiều ngân sách cho chuyển nhượng nên nhà cầm quân người Tây Ban Nha buộc phải nhắm tới các mục tiêu có mức giá vừa phải.


Theo nguồn tin thế hệ được SkyItalia bật mí, cầu thủ thứ nhất được Unai Emery nhắm đưa về Arsenal là tiền vệ Lorenzo Pellegrini (AS Roma).


Lorenzo Pellegrini xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Roma. Anh từng có 2 năm có áo Sassuolo và rút lại Olympico hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 10 triệu euro. Mặc dù thế hệ 21 tuổi nhưng tiền vệ này rất được trọng dụng trong màu áo buồn chán trầu. Chứng cớ là ở mùa giải vừa qua, anh đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường . >>http://tylemacao.com/


Với màn biểu diễn logic trong màu áo Roma, Lorenzo Pellegrini đã được triệu tập lên ĐT Italia hồi năm 2017. Đến nay, anh đã có 3 lần mặc áo Azzurri và được xem là 1 trong những tuấn kiệt rất hẹn của đá bóng xứ sở mỳ ống.


Arsenal rất tự tin sẽ có Lorenzo Pellegrini bởi tiền vệ này có mức giá phóng thích hợp đồng chỉ khoảng 26 triệu bảng. Vấn đề phệ nhất của Pháo thủ là thuyết phục Pellegrini đến London chơi bóng. Kẻ địch của Arsenal trong thương vụ này là Juventus.


Cũng theo SkyItalia, Roma đã chuẩn bị để Pellegrini trong phiên chợ hè sắp đến . Để sẵn sàng cho cuộc chia ly này, đội bóng thủ đô đã nhắm chiêu tập tiền vệ Bryan Cristante (Atalanta).


Theo http://138asia.com/ Ngoài Lorenzo Pellegrini, HLV Unai Emery cũng lưu ý tới 2 tiền vệ khác là Jean Michael Seri (Nice) và Steven N’Zonzi (Sevilla). Ông muốn xẻ sung thêm 2 tiền vệ trọng điểm cho cuộc cải tổ của mình ở sân Emirates.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal đã nhắm tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma Rating: 5 Reviewed By: bongdalu