Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Alaba là rường cột lâu năm của Bayern

Theo tiết lậu của bố, song song là đại diện của David Alaba thì rất sao thuộc biên chế Hùm xám này đang được Real Madrid quan hoài .


Theo kqbd wc Nhắc tới ngôi sao của Bayern Munich mà Real Madrid ham muốn , cái tên đầu tiên hình thành vững chắc sẽ là tiền đạo Robert Lewandowski. Ngoại kém chất lượng , phía Hùm xám nhưng mà yếu tố là tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge đã bác thông tin đó. Thế nhưng một trụ cột khác của họ, hậu vệ trái David Alaba lại được xác nhận nằm trong tầm ngắm của Los Blancos.


Alaba là rường cột lâu năm của Bayern


giải đáp phỏng vấn với tờ AS, bố và song song là người đại diện của David Alaba, ông George Alaba tiết lậu sự quan hoài Real dành cho con trai mình: >. tructiepbongda


“Tất cả đều biết rõ là Real Madrid thực sự rất quan tâm tới David, mà chúng tôi ko thể nói gì vào thời điểm này. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa. Giờ chưa phải thời khắc để đàm đạo về việc ai quan tâm tới nó.


Tất cả mọi người đều đã biết về sự quan hoài của Madrid, không có gì là bí ẩn cả. Mà hiện tại chưa có điều gì để bàn cả. Đàn ông tôi sẽ phải chờ và xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải này”.


Việc Real muốn có Alaba cũng không phải vấn đề khó hiểu khi đẳng cấp của hậu vệ người Áo đã được chứng minh suốt một thời gian dài. Anh có thể chia lửa và dần thay thế Marcelo khi trẻ hơn ngôi sao người Brazil 4 tuổi, trong bối cảnh thiên tài trẻ Theo Hernandez đã chẳng thể hiện được mình khi có thời cơ ở mùa giải năm nay. Kế bên ấy , sự đa năng khi có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm cùng khả năng sút xa, sút phạt tốt cũng là “điểm cộng” của cầu thủ 25 tuổi.


Theo ty le nha cai Hiện Alaba còn hợp đồng với Bayern tới tháng 6/2021. Cầu thủ sinh năm 1992 đã gắn bó với Hùm xám từ năm 2008 trong màu áo đội trẻ và trở thành sự chọn lọc số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái từ năm 2011. Trong những phát biểu cách đây không lâu, anh đã xa xăm khả năng ra đi để kiếm sắm những thách thức mới cho sự nghiệp.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alaba là rường cột lâu năm của Bayern Rating: 5 Reviewed By: bongdalu