Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Valencia khóc ròng vì Barca lại bị loại ở Champions League

Theo w88 Việc Barcelona phải ngừng bước trước AS Roma ở tứ kết Champions League 2017/18 là nỗi buồn ko chỉ có họ mà còn sở hữu cả CLB Valencia. 

Số đông bắt nguồn từ chuyện Bầy dơi bán tiền vệ Andre Gomes cho gã đồ sộ xứ Catalan hồi mùa Hè năm 2016 có giá 35 triệu euro. 



Valencia với cài thêm khoản cho phép họ thu thêm 20 triệu euro tùy thuộc vào một số điều kiện. một trong số ấy là nếu Barca giành vé vào tứ kết Champions League, họ sẽ phải trả cho Valencia 500.000 euro.  >> Tỉ lệ bóng đá

Thống kê này nâng cao lên thành một triệu euro ví như Barca vào đến bán kết và Valencia mang thêm số tiền như vậy trong trường hợp đội bóng của Lionel Messi vào tới cuộc đấu rút cuộc. Phần thưởng to nhất dành cho Valencia là 3 triệu euro ví như Barca phát triển thành nhà vô địch châu Âu. 

Tương tự, Barca mà đăng quang quẻ ở Champions League cũng đồng nghĩa có việc, "Bầy dơi" có thể thu về tối đa 5,5 triệu euro phụ phí đã được trong bảng hiệp đồng chuyển nhượng Gomes. 

Theo 138bet Do Barca đều bị chiếc ở tứ kết Champions League trong 2 mùa giải gần đây (dưới tay hai đại diện Italia là Juventus và AS Roma), Valencia chung cục chỉ kiếm được một triệu euro, trong lúc số tiền đối đa họ với thể thu về trong khoảng Barca lên tới 11 triệu euro.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Valencia khóc ròng vì Barca lại bị loại ở Champions League Rating: 5 Reviewed By: bongdalu