Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Raheem Sterling đang lặp lại lịch sử của các huyền thoại đi trước

Bình luận viên cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Raheem Sterling có rộng rãi điểm tương đồng mang Ronaldo và Henry, nhưng cần phải tiếp diễn đặt mục tiêu quyết tâm. một trong những thành công lớn nhất của Pep Guardiola ở mùa giải này là hồi sinh tiền đạo Raheem Sterling, cầu thủ tưởng dường như "bom gạnh" mà Man City chiêu tập trong khoảng câu lạc bộ Liverpool năm 2015. 

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tiền đạo người Anh đã phát triển thành 1 mũi tấn công lợi hại giúp The Citizens chinh phục chức vô địch mùa giải Premier League 1 cách vô cộng thuyết phục. Cho tới thời điểm này của mùa giải, Sterling đã đóng góp cho Man City 22 bàn thắng và 9 trục đường kiến tạo trên đầy đủ các chiến trường.

 Đây cũng là thành tích phải chăng nhất trong khoảng trước tới nay của ngôi sao 23 tuổi. Ấn tượng có phong độ hoàn hảo của Sterling, BLV Gary Neville cho rằng trung phong của Man City đang đi trên phố của những ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Thierry Henry, nhưng vẫn phải phấn đấu tiến bộ hơn nữa. Huyền thoại của Man Utd phát biểu trên Monday Night Football: "Raheem Sterling không thể nghĩ rằng đây là điểm tới hạn của cậu ấy. Cậu đó đã giành được danh hiệu, đã sở hữu 1 mùa giải xuất sắc lúc ghi được rộng rãi bàn thắng và kiến tạo, nhưng còn 1 mức nữa". Để chứng minh cho Phân tích của mình, Neville đã so sánh số bàn thắng của Sterling, Ronaldo và Henry khi họ ở cộng độ tuổi. 


So sánh số bàn thắng của Sterling, Ronaldo và Henry ở giải VĐQG Cựu tiền vệ Quỷ đỏ kể tiếp: "sở hữu một sự dị biệt giữa Henry và Ronaldo ở số lượng bàn thắng nhưng họ đều khởi đầu với 17 bàn ở tuổi 22, còn Sterling đã mang 17 pha lập công ở tuổi 23. 

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Sterling luôn tập dượt chăm chỉ. Cậu đó rất gan dạ, rắn rỏi, nhanh. tuy vậy, cầu ấy cần tiếp tục đặt mục tiêu để đạt được 25 bàn. "18, 24 và 26 bàn trong một mùa. ấy là chỉ tiêu". Hiện Sterling đang còn rất trẻ và sở hữu rộng rãi thời gian để tiếp tục lớn mạnh, hoàn thiện kỹ năng. Ở kỳ World Cup đến, tiền đạo này hứa hẹn hứa sẽ là 1 ngòi nổ lợi hại của Tam sư.


>>> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Raheem Sterling đang lặp lại lịch sử của các huyền thoại đi trước Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến