Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

CLB Arsenal quyết có được thủ thành Bernd Leno.


Thông tin theo tờ Bild, thì Pháo thủ gia nhập một cuộc đua giành chữ ký thủ thành 26 tuổi, là người Đức thuộc biên chế của câu lạc bộ Leverkusen, thủ môn Bernd Leno.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Còn theo báo chí ở Anh, câu lạc bộ Arsenal sẽ tiến hành mở ra một cuộc cải tổ ở nhiều vị trí sau sự ra đi của giáo sư Arsene Wenger vào cuối mùa bóng này. Ta thấy được trong các vị trí đặc biệt đó thì thủ môn sẽ được thay cho Petr Cech, vì hiện tại anh đã xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải này.



Theo tờ Bild của Đức, Arsenal đang với các cửa hàng có thủ thành số một của Leverkusen, Bernd Leno. Người gác đền 26 tuổi này là lựa chọn số 3 trong khung gỗ của ĐT Đức tại World Cup săp tới, sau Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen.

Vào thời điểm hiện tại thì thủ thành Bernd Leno còn thời hạn đến năm 2020, cộng với điều khoảng sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 17.5 triệu bảng. Chính tờ cũng đã tiết lộ rằng , thủ môn người Đức đã muốn ra đi rời khỏi Leverkusen muốn ra đi vào mùa Hè này.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Mặc dù giám đốc thể thao của Leverkusen, ông Rudi Voller khẳng định "tất cả chỉ trong suy đoán", nhưng một động thái khác cho thấy đội bóng Đức đã sẵn sàng để Leno ra đi. đấy là việc họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn người Phần Lan, Lukas Hradecky của Eintrackt Frankfurt.

ngoài câu lạc bộ  Arsenal thì có cả câu lạc bộ Napoli và CLB Atletico Madrid cũng đang để mắt đến thủ thành Bernd Leno. Chính vì thể mà trong lúc đội bóng Ý sắm kiếm sự thay thế cho cầu thủ Pepe Reina ở mùa giải tới thì Rojiblancos đề phòng giả dụ nên bán Jan Oblak trước sự chèo kéo của rất nhiều đại gia châu Âu.

Ở thời điểm hiện tại thì câu lạc bộ Arsenal đã trải qua mùa thứ 2 liên tiếp không lọt vào top 4 giải đấu Premier League. do vậy , để có thể cạnh tranh trở lại, câu lạc bộ Pháo thủ phải chi tiêu mạnh gia cố hàng thủ cho mùa giải mới. ko kể vị trí thủ môn, họ cũng nên chiêu mộ ít nhất 1 trung vệ chất lượng thay thế cho lão tướng ngài Laurent Koscielny (33 tuổi) hoặc Shkodran Mustafi, người chơi mờ nhạt và thường xuyên mắc sai lầm từ đầu mùa.
> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB Arsenal quyết có được thủ thành Bernd Leno. Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến