Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Chuyển biến sau vòng 35 Premier League

Niềm hy vọng lọt vào top 4 của câu lạc bộ Chelsea đã sống dậy sau khi câu lạc bộ Liverpool bất thần mất điểm trên sân đội bét bảng CLB West Brom. Vòng 35 của mùa giải Premier League chỉ mang 6 trận diễn ra cuối tuần qua vì trùng lịch bán kết của mùa giải FA Cup. 

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Trước đấy, cả câu lạc bộ Chelsea và Man Utd đều giành thắng lợi trong những trận chiến sớm. Việc CLB Chelsea thắng câu lạc bộ Burnley với tỷ số 2-1 tạo ra sức ép tương đối đáng nói lên những đội bóng top 4. Sau thời kì dài khủng hoảng, thì câu lạc bộ The Blues đã mang 2 thắng lợi liên tục tại mùa giải Premier League. 


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Ta có được với tổng cộng 6 điểm mang được, một The Blues chỉ còn kém câu lạc bộ Tottenham 5 điểm. đặc biệt, do câu lạc bộ Liverpool mất điểm trước CLB West Brom, khoảng bí quyết giữa câu lạc bộ Chelsea và The Reds cũng sở hữu thể rút ngắn xuống còn 5 điểm (hiện nay câu lạc bộ Liverpool hơn 8 điểm nhưng đá phổ thông hơn một trận). Kết quả này giúp hy vọng lọt vào top 4 của mùa giải Premier League của CLB Chelsea sống dậy. 

Lý do vì họ vẫn còn một trận đối đầu trực tiếp mang CLB Liverpool vào đầu tháng 5 tới. Do CLB Liverpool đang còn phân tâm vì mùa giải Champions League, khả năng đội bóng này tiếp diễn xảy chân ở mùa giải Premier League ko phải nhỏ. Trong trường hợp đấy, trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ là trận “chung kết top 4” đầy hẹn hứa hẹn. 

Trong khi ấy, Câu lạc bộ Tottenham có vẻ thanh tú hơn vì còn 4 trận trong tay và được gặp những đối thủ yếu. Thất bại trước câu lạc bộ Man Utd ở vòng bán kết của mùa giải FA Cup càng khiến cho thày trò Mauricio Pochettino phấn đấu giữ top 4 hơn bao giờ hết. Cũng vì CLB Liverpool mất điểm phút chót trước CLB West Brom, câu lạc bộ Man Utd coi như đã giữ được vị trí thứ 2. hiện giờ họ hơn CLB Liverpool 3 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Ở đội ngũ cuối bảng, CLB West Brom đặt một chân xuống hạng 2 cho dù cầm hòa được CLB Liverpool. 


Sau 35 vòng đấu, họ chỉ với 25 điểm, kém lực lượng an toàn 8 điểm. Chỉ cần hòa 1 trận nữa, CLB West Brom sẽ tự động xuống hạng. hai vị trí xuống hạng còn lại vẫn chưa được xác định rõ ràng. tuy vậy, CLB Stoke City là đội có nguy cơ to nhất sau khi bị CLB Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Tiếp tới, tình hình của câu lạc bộ Southampton cũng không khá hơn là bao lúc những đội xếp trên đều còn trận chưa đấu. điểm nổi bật chung cục của vòng 35 là thắng lợi 5 sao của câu lạc bộ Man City trước CLB  Swansea. 

Đúng như dự báo, thày trò Pep Guardiola đã chơi 1 trận tâng bừng trên sân nhà Etihad để mừng chức vô địch sớm. chỉ tiêu tiếp theo của họ sẽ là chinh phục các kỷ lục lâu năm của Premier League.

> xem thêm tin tức trên 138viet.net <<<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyển biến sau vòng 35 Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến