Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Nhờ đâu Messi đạt phong độ cao dưới thời Valverde?

Theo http://choidaga.com/ Lionel Messi đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Nguyên nhân cho sự thành công của Messi là HLV Ernesto Valverde đã sử dụng anh trong vai trò khác nhau so với kí vãng .



Ở La Liga cuối tuần trước, Messi đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 1-0 cho Barcelona trước Atletico Madrid. Ba điểm có được trước Atletico giúp Barca “cắt đuôi” chính đối thủ này trên BXH và thênh thang hơn trên đường tới ngôi vương. Về phía Messi, đó là bàn thứ 24 của anh tại La Liga mùa này. Ngôi sao người Argentina cũng đạt cột mốc 600 bàn trong sự nghiệp. >> http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Trong bài phỏng vấn mới đây, Messi đã giảng giải về vai trò của anh trong lối chơi của Barca dưới thời HLV Valverde. Anh nói: “Trong năm qua, tôi đã chơi lùi một tẹo và tấn công hàng thủ tình địch từ phía dưới. Nó không giống những năm trước, tôi chơi cao hơn. Đúng là tôi đã chơi sâu hơn, nhưng mà trong đầu luôn hướng tới việc ghi bàn”.


Vào giữa tuần tới, Barca sẽ đón tiếp Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước trận này, Messi cũng hồi tưởng lại những kỷ niệm của bản thân anh về giải đấu hàng đầu châu Âu.


Messi nhớ lại: “Trận đấu thứ 1 của tôi tại Champions League diễn ra tại Ukraine chống lại Shakhtar Donetsk. Đó là cuộc chiến có nhiều chàng trai tới từ Barca B vì chúng tôi đã đủ điều kiện đi tiếp. Chúng tôi đã phải chống lại một đội bóng xuất sắc và đã thua. Nhưng mà cảm giác ra mắt ở Champions League là rất tuyệt vời”.


vô cùng sao người Argentina khép lại: “Tôi luôn nhớ rõ những bàn thắng quan trọng tại Champions League như ở trận tầm thường kết, hoặc trận bán kết với Real. Tôi có những kỷ niệm tốt đẹp tại Champions League và đích thực thích chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu”. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhờ đâu Messi đạt phong độ cao dưới thời Valverde? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu