Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Messi nói gì sau thảm bại của Argentina trước Tây Ban Nha?

Theo đá gà campuchia trung phong Lionel Messi đã thất vọng tới mức không muốn xem hết trận Argentina để thua Tây Ban Nha tới 1-6 cách đây vài hôm. Mặc dù vậy, trong phòng thay đồ anh lại không hề nổi giận nhưng mà còn dành những lời động viên cho các bằng hữu .



Theo thông tin vừa được tiết lậu trên tờ Diario Ole, Messi chỉ san sẻ thông điệp ngắn ngọn nhưng đầy ý nghĩa ngay khi gặp gỡ các đồng đội: "Chúng ta phải cùng nhau vượt qua cú sốc này. Hãy phấn đấu sát cánh, kết đoàn bên nhau do Argentina là một tập thể cơ mà!". >> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê


Đáp lại lời khích lệ của Messi, một thành viên ĐT Argentina cho biết: "Messi, dù không ra sân mà những gì anh đã làm với đội bóng thực sự tốt. Thành thật nhưng nói, cả đội rất cần những chia sẻ mang tính động viên ý thức như thế này".


Ở một cốt truyện khác, trung phong đã ghi bàn khởi đầu cho chiến thắng tưng bừng của Tây Ban Nha trước Argentina là Diego Costa dù không cùng chiến tuyến vẫn nói tốt về Messi như sau: "Chúng ta có thể thấy, khi không có Messi Argentina đã biến thành đội bóng hoàn toàn khác".


"Messi là cầu thủ rất khác lạ khi có thể xoay chuyển cục diện cuộc đấu bằng những pha xử lý cực kỳ phàm. Khi anh ấy không ra sân, Argentina mất hẳn một người thủ lĩnh".


"Người Argentina biết rất nõ năng lực của Messi. Tôi có nghe được chuyện Messi bị chính các CĐV nhà chỉ trích, mà anh ấy là cầu thủ thời trang nhất và xứng đáng được đối xử tốt hơn. Những cầu thủ như Messi chẳng thể bị chỉ trích. Ngược lại , chúng ta phải cảm ơn Chúa vì đã cho anh ấy hình thành trên đời", Costa kết luận.
Bầu cua online ăn tiền và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bầu cua online ăn tiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi nói gì sau thảm bại của Argentina trước Tây Ban Nha? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu