Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

HLV Antonio Conte có cơ hội ở lại Chelsea với điều kiện khá đơn giản


Vừa rồi thì chủ tịch Roman Abramovich cho cơ hội, ra điều kiện nếu như HLV Antonio Conte muốn có thể ở lại câu lạc bộ Chelsea, thì bất chấp việc đội bóng của không kết thúc trong top 4 ở mùa giải này.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong thời gian gần đây thì tương lai của của huấn luyện viên Antonio Conte ở câu lạc bộ Chelsea dường như đã đi đến hồi kết vì lý do là ông để thua 2 trận đấu gần đây, chính vì thua cuộc nên kết quả của đã cho thấy The Blues tụt xuống vị trí thứ 5, từ đó dẫn đến đội bóng đã  kém 5 điểm so với câu lạc bộ Tottenham (đội đang xếp thiết bị 4). Tuy nhiên, tất cả chuyện bất ngờ thay đổi theo chiều hướng tích cực cho chiến lược gia người Ý.



Nhưng ta có thể biết cụ thể, là theo nguồn tin của nội bộ của chủ sân Stamford Bridge, thì ngài chủ tịch Roman Abramovich  đã chính thức đồng ý cho huấn luyện viên Conte tiếp tục ở lại câu lạc bộ Chelsea, bất chấp việc đội bóng không được dự được mùa giải Champions League mùa tới.Một điều  tuy nhiên, thì ta thấy rằng tỷ phú người Nga sẽ có đưa ra 1 điều kiện rất thuần tuý, rất rõ ràng cho huấn luyện viên Conte, chính là thuyền trưởng người Ý buộc phải dừng ngay việc rên rỉ về chuyển nhượng.

Một số nguồn tin này tiết lộ: "Hiện tại, Roman không mấy hạnh phúc lúc nhắc đến HLV, nhưng ông luôn cho các nhà quản lý của mình cơ hội. Champions League là rất quan trọng nhưng ko đủ để phá vỡ 1 hợp đồng thanh lý hợp đồng của Conte.


>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Căng thẳng sẽ lại đến ví như một lần nữa Conte phàn nàn về chuyển nhượng. hầu hết người ngày càng mệt mỏi vì điều đó". bài này cho biết ngài chủ tịch đã khó chịu với những phàn nàn của huấn luyện Conte về vụ việc chuyện nhượng, vì huấn luyện viên đã có nhiều khiếu nại về việc chuyển nhượng.

Vào mùa giải này, cựu thuyền trưởng Juventus và ĐT Ý đa dạng lần đăng đàn chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea trước truyền thông lúc cho rằng ông không được cấp đủ tiền chọn mua và ko được với về các cầu thủ mình thích.

Thì theo mọi việc diễn ra tại Premier League, ta thấy rằng câu lạc bộ Chelsea đang gặp đông đảo gian nan cho mục tiêu top 4, đặc thù lúc câu lạc bộ Tottenham đã bị dòng khỏi mùa giải Champions League đêm qua. Trong lúc đây ,thì The Blues cũng ko mang tầm thường cơ hội đi tiếp vào tứ kết vào mùa giải Champions League bởi họ bắt buộc đá lượt về trên sân Nou Camp.

Từ những đề cập từ khi tiếp quản câu lạc bộ Chelsea năm 2016, huấn luyện viên Antonio Conte đã chi tiêu 180 triệu bảng cho chuyển nhượng.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Antonio Conte có cơ hội ở lại Chelsea với điều kiện khá đơn giản Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến