Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đã có người gác đền thay Petr Cech trong tương lai của Pháo Thủ


Những thông tin gần đây thì theo SunSport, câu lạc bộ Arsenal đã sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ thủ thành Bernd Leno trong mùa hè sắp đến .

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Thủ thành Petr Cech đã ở tuổi 35 nên không còn duy trì phong độ đỉnh cao. do vậy , một trong các mục tiêu ưu tiên của câu lạc bộ Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2018 là chiêu mộ một thủ thành mới. Trong số những mục tiêu được huấn luyện viên Wenger khoanh tròn, đáng quan tâm nhất là thủ thành Bernd Leno.

Đó là những gì mà theo thông tin mới được tờ SunSport đăng tải, câu lạc bộ Arsenal đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục câu lạc bộ Bayer Leverkusen nhả thủ thành Bernd Leno. Đây là cầu thủ được trưởng bộ phận tuyển trạch của câu lạc bộ Arsenal, ông Sven Mislintat giới thiệu.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<

Thủ thành Bernd Leno hiện vẫn còn hợp đồng tới năm 2020 mang  câu lạc bộ Leverkusen. Thủ thành 26 tuổi này được cho đã sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới sau 7 năm gắn bó với sân Bay Arena. Anh chung khả năng sẽ là lựa tậu số 3 ở khung gỗ của ĐT Đức tại vòng chung kết World Cup 2018, sau cầu thủ Manuel Neuer và cầu thủ Marc-Andre Stegen.

đề cập từ lúc tới câu lạc bộ Arsenal, chuyên gia Sven Mislintat đã tận dụng tốt mối quan hệ của mình ở Đức để chiêu mộ nhiều chủng loại cầu thủ như cầu thủ Emerick Aubameyang hay cầu thủ Henrikh Mkhitarya. bởi vậy , ông được kì vọng sẽ giúp Pháo thủ với thủ thành Leno trong cuộc đua với câu lạc bộ Liverpool và câu lạc bộ Napoli.

Trong khi câu lạc bộ Arsenal mang lợi thế to trong cuộc đua giành thủ thành Bernd Leno là việc đang có nhiều cầu thủ Đức trong đội hình như cầu thủ  Mertesacker, cầu thủ Mustafi hay Mesut Ozil.

>>> xem thêm trên 138viet.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đã có người gác đền thay Petr Cech trong tương lai của Pháo Thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến