Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Tin buồn và tin vui đến cùng lúc với Man City


Nhiều thông tin chưa kịp tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ giải vô địch Cúp Liên đoàn, thì câu lạc bộ Man City đã nên đón nhận tin buồn, đó là cầu thủ đã mang chấn thương chính là tiền vệ trụ cột Fernandinho.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tin đó đến từ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn, câu lạc bộ Man City đã ko quá khó khăn vượt qua câu lạc bộ Arsenal mang tỉ số 3-0 nhờ các pha lập công của cầu thủ  Sergio Aguero,  tiếp đó là cầu thủ Vincent Kompany và tiếp nữa là cầu thủ David Silva. Tuy nhiên, niềm vui của câu lạc bộ The Citizens đã không được trọn vẹn bởi chấn thương của tiền vệ trụ cột của tiền vệ Fernandinho, nó đã làm cho anh phải rời sân khi hiệp 2 mới bắt đầu được 6 phút, đó là một tổn thất khá lớn của Man xanh trong những trận thi đấu tiếp theo.


Tiền vệ trụ cột Fernandinho dính bị thương ko nhẹ trước câu lạc bộ Arsenal

Tình hình là dù chưa mang kết luận cuối cùng nhưng rộng rãi khả năng, tiền vệ trụ cột của Man xanh Fernandinho đã gặp bắt buộc vấn đề với gân kheo. Trả lời phỏng vấn sau trận, thì ngài huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận ngôi sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu, ít nhất là trận sau, sở hữu kình địch lại lại là câu lạc bô Arsenal ở mùa giải Premier League:

Ngài huấn luyện viên Pep nói thêm : “Cậu đó đã bị thương . các trận tiếp theo cậu đó sẽ bắt buộc ngồi bên cạnh . Chúng tôi sẽ đánh giá mức độ vào ngày mai nhưng cậu ấy là một sự tổn thất siêu , siêu phệ.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Giờ chúng tôi nên tậu 1 giải pháp, để mua xem các ai mang thể chơi ở vị trí của Fernandinho. Giờ chúng tôi mang 1 vấn đề ở khu vực đó”.

Theo nhưng thông tin đó, thì trước mắt câu lạc bộ Man City là 2 trận đấu được dự đoán kết quả là cực kì cạnh tranh ở mùa giải Premier League chiếm hữu 2 đại gia thành London. đó là theo những gì mà trước hết là trận tái chiến mang câu lạc bộ Arsenal trên sân Emirates vào rạng sáng vật dụng Sáu ngày 2/3 và chỉ sau đấy 2 ngày là cuộc tiếp đón Chelsea ở Etihad. Trong tháng 3, The Citizens còn bắt buộc gặp những kình địch Basel (lượt về vòng 1/8 Champions League), Stoke City và Everton (Premier League).

Fernandinho là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình “bách chiến bách thắng” của HLV Pep Guardiola. Cầu thủ 32 tuổi là người duy nhất mang thể đảm đương xuất sắc đẹp vị trí “mỏ neo” án ngữ trước hàng thủ ở Man City bây giờ và đã ra sân hồ hết phần lớn trận đấu từ đầu mùa, tổng cùng 39 trận trong đó 26 lần xuất xứ ở Premier League.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin buồn và tin vui đến cùng lúc với Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến