Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Những lý do vắng mặt của David Silva được Pep công bố


Ta thấy rõ được rằng sau trận thắng  câu lạc bộ Watford, Huấn luyện viên Pep Guardiola đã mách gầy với những lý do khiến cho cầu thủ David Silva liên tục vắng mặt trong những trận đấu mới rồi.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Khi ở 5 vòng đấu sắp nhất của mùa giải Premier League, cầu thủ David Silva đã sở hữu 3 trận nghỉ thi đấu (gặp câu lạc bộ Tottenham, câu lạc bộ Newcastle và câu lạc bộ Crystal Palace).Rồi cho đến đêm hôm qua, thì tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại đội hình câu lạc bộ Man City ở màn tiếp đón câu lạc bộ Watford.



Cho dù  đã trở lại nhưng tiền vệ Silva ko bảo đảm khả năng sẽ tiếp tục ra sân ở những trận đấu tới với các đối thủ mạnh.  Vì ta thấy được thông tin này đã được chính huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo sau trận. Chính vì thế mà theo nhà cầm quân người tây ban nha, ông đã tạo đa phần các điều kiện tốt nhất để cậu học trò cưng của mình có thể có nhiều thời gian hơn để giải quyết việc gia đình.

"Gia đình là quan trọng nhất. Bạn có thể thấy tầm quan trọng của David mang chúng tôi nhưng tôi ko biết cậu ta sẽ ở lại đây được bao lâu. David được phép trở về nhà trường hợp cảm thấy cần thiết . Vấn đề ko béo lắm nếu như chúng tôi mất điểm trong thời gian cậu đấy vắng mặt. với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số 1", Huấn luyện viên Pep Guardiola bật mí sau trận thắng câu lạc bộ Watford.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Còn trong  mùa giải Premier League mùa này, tiền vệ  Silva cộng với cầu thủ De Bruyne là 2 cầu thủ gây ấn tượng nhất trong đội hình của câu lạc bộ Man City. Tình hết tổng thể là có khoảng 19 lần ra sân từ đầu mùa tới nay, thì khi tiền vệ người tây ban nha đã có đóng góp 5 bàn thắng và có hẳn 8 đường kiến tạo thành bàn cho The Citizens.

Khi trong 2 trận gần nhất tiền vệ David Silva ko ra sân, câu lạc bộ Man City gặp phần nhiều khó khăn. Họ chỉ thắng câu lạc bộ Newcastle mang tỷ số tối thiểu là con số 1-0 và sau đấy đứt mạch toàn thắng khi bị câu lạc bộ Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 0-0.

Rồi tiếp tục sau trận thắng câu lạc bộ Watford đêm qua, thì tiền vệ David Silva rộng rãi khả năng sẽ nghỉ thi đấu bởi từ nay tới 10/1, câu lạc bộ Man City chỉ phải gặp câu lạc bộ Burnley (FA Cup) và câu lạc bộ Bristol City (mùa giải League Cup). Ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ trở lại lúc câu lạc bộ Man City chạm trán câu lạc bộ Liverpool ở ngay trên mặt sân Anfield vào ngày 14/1.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những lý do vắng mặt của David Silva được Pep công bố Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến