Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Michael Owen kể về vụ chuyển nhượng đầy nước mắt của mình


Những hành động của Cựu tiền đạo người Anh, cầu thủ Michael Owen vừa rồi chính anh đã thừa nhận đã rơi vào tình cảnh rất khó xử, đó là lúc rời câu lạc bộ Liverpool sang câu lạc bộ Real .

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Từ thời ấy anh đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Liverpool, thì cựu tiền đạo Michael Owen từng có quá trình là chân sút số một của đội tuyển Anh. Nhưng có thể nói là khác chiếm hữu như Steven Gerrard hay cầu thủ Jamie Carragher, thì cựu tiền đạo Owen đã quyết định rời sân Anfield ở công đoạn đỉnh cao sự nghiệp lúc cập bến đến câu lạc bộ Real vào năm 2004.

Có thể ở ngay vào thời điểm đấy , cựu "thần đồng" nước Anh ko thể cưỡng lại tham vọng được sát cánh bên những ngôi sao to lớn của bóng đá thế giới như cầu thủ  Zidane, Raul, Beckham, ronaldo, Roberto Carlos hay là siêu sao cr7 . Chính vì lẽ đấy,chúng ta đã thấy được anh đã rơi vào tình cảnh khó xử lúc dứt áo rời khỏi sân Anfield.

Cũng có một chia sẻ là theo bật mí của cầu thủ Owen, chính anh khi trên đường tới câu lạc bộ Real Madrid, thì tâm trạng đã rất buồn và anh đã khóc từ nhà đến sân bay.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

anh còn cho biết cảm xúc : "Tôi quyết định bắt buộc ra đi. Nhưng tôi đã khóc từ nhà đến sân bay. Đây là cuộc chia ly mà tôi chẳng hề mong muốn. khi Real ngỏ ý muốn với tôi, 1 phần trong tôi đã cảm thấy hứng thú", Cựu tiền đạo Owen đề cập về vụ chuyển nhượng tới câu lạc bộ Real Madrid chính vào năm 2004.

Chúng ta có thể đề cập về thương vụ của tân binh mới đây đó chính là Coutinho (tới câu lạc bộ Barcelona), thì cựu tiền đạo Owen tỏ ra siêu cảm thông. Chính anh cho rằng tình thế của tân binh Coutinho khác mình trước đây.

Anh cũng tiếp tục chia sẻ : "Phán xét bức ảnh của Coutinho trên đường tới Barcelona, tôi không mang cảm giác rằng cậu ta giống tôi. tất nhiên, đây là sự khác biệt của các cầu thủ Nam Mỹ. Bạn cần chấp nhận rằng việc chơi bóng cho Barcelona hoặc Real là đỉnh cao sự nghiệp của họ.

ví như ở lại Liverpool suốt cả sự nghiệp, tôi mang thể đã có các di sản tối ưu như Gerrard hay Carragher. Họ đã giành chức vô địch Champions League một năm sau khi tôi đi", Anh đã giải thích và cho thêm một vài ví dụ, những suy nghĩ của anh về vụ chuyện nhượng của anh , chính cựu tiền đạo người Anh kể thêm.

Vì trong thực tế, thì cựu tiền đạo Michael Owen chỉ với một mùa giải khoác áo câu lạc bộ Real (2004-05). Sau ấy , anh đã trở lại quê nhà khoác áo câu lạc bộ Newcastle và chuyển đến câu lạc bộ Man Utd vào năm 2009.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Michael Owen kể về vụ chuyển nhượng đầy nước mắt của mình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến