Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

ĐKVĐ FIFA Club World Cup Real Madrid gặp được nhánh dễ thở

ĐKVĐ FIFA Club World Cup Real Madrid gặp được nhánh dễ thở tại giải đấu năm nay và đây là thời cơ tốt để thày trò Zinedine Zidane lần thứ 4 lên ngôi ở giải đấu này.

Real chung nhánh với ĐKVĐ châu Á ở FIFA Club World Cup 2017

Theo pháp luật từ FIFA, đại diện của Nam Mỹ và châu Âu được đặc cách thi đấu từ bán kết. Với Real Madrid, đây là lần thứ 4 họ tranh tài ở FIFA Club World Cup (3 lần trước vào các năm 2000, 2014, 2016).

Nếu đội bóng hoàng phái đăng quang trên đất UAE vào cuối năm nay, họ sẽ thăng bằng kỷ lục 3 lần giành danh hiệu này như Barcelona (2009, 2011, 2015). Thời cơ cho thầy trò HLV Zinedine Zidane làm được điều đó là hoàn toàn khả thi khi nhánh thi đấu của họ đều là những kẻ địch bị bình chọn thấp hơn.

Trường hợp chủ nhà Al-Jazira vượt qua đại diện châu biển Auckland City ở vòng play-off, họ sẽ đối đầu với ĐKVĐ châu Á Urawa Red Diamonds. Có thể thấy CLB nào có mặt tại bán kết cũng khó có thể sản xuất được bất thần với Real.

Ở nhánh còn lại, đại diện Bắc Mỹ và Caribe Pachuca sẽ chạm trán ĐKVĐ châu Phi Wydad Casablanca. Đội thắng sẽ đối đầu với ĐKVĐ Nam Mỹ Gremio tại bán kết vào ngày 12/12.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐKVĐ FIFA Club World Cup Real Madrid gặp được nhánh dễ thở Rating: 5 Reviewed By: bongdalu