Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Jose Mourinho sắp có bến đỗ lớn trong tương lai không xa


Một số thông tin cho thấy được là trước sự chèo kéo của câu lạc bộ PSG, thì câu lạc bộ Man Utd tỏ ra vô cùng lo ngại khả năng huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tới thủ đô Paris làm cho việc vào cuối mùa giải này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Được biết là khoảng cách đây 2 ngày, thì SunSport tiết lộ thông tin cho rằng câu lạc bộ PSG đã mang cuộc đàm phán mang đại diện của huấn luyện viên Jose Mourinho, Jorge Mendes. Mục đích của gã nhà giàu thủ đô Paris là hấp dẫn chiến lược gia người Bồ tới với Parc des Princes làm cho việc vào cuối mùa giải này tại Man United.



Nhìn chung thì hiện tại vẫn chưa rõ ý định của huấn luyện viên Mourinho ra sao, nhưng theo tờ SunSport, thì câu lạc bộ Man Utd rất lo ngại nguy cơ huấn luyện viên Mourinho sẽ rời khỏi mặt sân Old Trafford vào cuối mùa giải tìm tương lại ở vùng đất mới. Vấn đề chính nằm ở phía chiến lược gia người Bồ.

Thấy được ngay ở thời điểm đầu, thì câu lạc bộ Man Utd đã tính tới chiến lược dài hạn mang huấn luyện viên Mourinho. Tuy nhiên, Special One chỉ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm mang sân Old Trafford và sẽ gia hạn tùy theo tình thế của mình ở “nhà hát”. Trong khoảng thời gian từ đó đến nay, ông đã được đầu tư ngót nghét 300 triệu bảng cho chuyển nhượng ở câu lạc bộ.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Ở những bến đỗ trước, huấn luyện viên  Mourinho làm cho việc siêu thành công ở mùa giải vật dụng 2. hiện tại bây giờ , ông đang gặp khó khăn nhất định ở mùa giải hiện tại Premier League trước sự bùng nổ của câu lạc bộ Man City. vì thế, theo tờ SunSport, giả dụ không thể đưa câu lạc bộ M.U trở lại ngai vàng bóng đá Anh ở mùa giải này, rồi ngài chiến lược gia người Bồ sẽ tính tới chuyện ra đi.

Việc lo ngại của câu lạc bộ Man Utd là sở hữu cơ sở bởi ngày nay , họ đang đầu tư và xây dựng lực lượng theo bắt buộc của huấn luyện viên Jose Mourinho. nếu nhà cầm quân 54 tuổi này đột ngột kể lời chia tay tại mặt sân  Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ phải tái đầu tư lực lượng theo tiêu chí của nhà cầm quân khác. Điều đó không chỉ gây tốn kém mà còn khiến cho câu lạc bộ M.U mất đi sự ổn định cần phải có trong cuộc đua ở mùa giải Premier League.

Hiện thì câu lạc bộ Man Utd hơi hậu đãi huấn luyện viên Mourinho khi biến nhà cầm quân này trở thành 1 trong 2 vị huấn luyện viên hưởng lương cao nhất ở mùa giải  Premier League (45 triệu bảng/3 năm). Nhưng vấn đề chính vẫn nằm ở huấn luyện viên Mourinho. trường hợp ông thực sự muốn tậu kiếm một thử thách mới, cực kì khó để câu lạc bộ Man Utd với thể ngăn cản.

Một thông tin mới nhất cũng theo SunSport, hiện huấn luyện viên Mourinho đã đòi hỏi được tăng lương ở câu lạc bộ Man Utd. nếu thông tin này mang thực, đây sở hữu thể xem là động thái gây sức ép của chiến lược gia người Bồ nhằm ra đi vào cuối mùa giải.
>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Jose Mourinho sắp có bến đỗ lớn trong tương lai không xa Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến