Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Olivier Giroud vượt mặt hai đàn anh về tổng số bàn thắng


Nhìn lại thì với pha lập công vào lưới BATE Borisov đêm qua, cầu thủ Olivier Giroud đã cán mốc 100 bàn thắng cho câu lạc bộ Arsenal.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Nhìn lại loạt trận thứ 2 vòng đấu bảng mùa giải Europa League đêm qua, thì câu lạc bộ Arsenal đã xuất sắc đánh bại câu lạc bộ BATE Borisov với tỷ số khá thuyết phục là 4-2. Trong đó thì cầu thủ Olivier Giroud là 1 trong những người rất nổi trội và anh đã ghi bàn cho Pháo thủ London.

Việc với bàn thắng ghi được trên đất nước Belarus đêm qua, thì cầu thủ Giroud đã chính thức cán mốc là 100 bàn thắng được tính là trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Arsenal. Hành trình dài để lập được chiến tích này, thì khi đó chân sút người Pháp đã phải trải qua tổng cộng là khoảng 238 trận đấu trên mọi đấu trường của câu lạc bộ Arsenal.

Một điều đáng nói là , cầu thủ Giroud là cầu thủ cán mốc 100 bàn nhanh đứng thứ 12 ở câu lạc bộ Arsenal, và được thống kê và cho biết thậm chí anh còn nhanh hơn cả 2 tiền đạo nổi tiếng đó là Robin van Persie và cầu thủ Dennis Bergkamp.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Toàn bộ sự tỏ sáng sau trận đấu, được giáo sư Wenger đã gửi lời khen ngợi tới cầu thủ Giroud “Tôi rất hài lòng về Olivier. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy bởi đó là con số ấn tượng. Cậu ta xứng đáng với thành tích đạt được ở Arsenal”, ông cho rằng cầu thủ 
Giroud  đã được đền đáp sự cố gắng qua một thời gian dài miệt mài với câu lạc bộ

Cầu thủ Olivier Giroud là cầu thủ thứ 19 cán mốc với số bàn thắng là 100 cho câu lạc bộ Arsenal. người đang giữ kỉ lục ghi bàn cho tới hiện tại của Pháo thủ vẫn là tiền đạo Thierry Henry (với khoảng 228 bàn thắng).

Và ở mùa giải này, thì cầu thủ Olivier Giroud không có suất đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Wenger. Được biết thì bàn thắng vào lưới BATE Borisov đêm qua , chính là pha lập công thứ 2 của tiền đạo người Pháp và đó được tính là sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cầu thủ Olivier Giroud gia nhập câu lạc bộ Arsenal từ Montpellier vào năm 2012. Và theo thống kê h đến nay, thì anh đã có hơn 5 mùa giải gắn bó và thi đấu trên mặt sân Emirates.

Vừa rồi thì trong phiên chợ hè , thì chân sút người Pháp đã chói sáng và nhận được nhiều nhận được lời mời khá hấp dẫn đến từ nhiều đội bóng , tất cả đều đã bị từ chối vì muốn tiếp tục gắn bó với ngài huấn luyện Wenger.
>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Olivier Giroud vượt mặt hai đàn anh về tổng số bàn thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến