Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Man City đang chiêu mộ Sanchez với giá cực thấp


Vừa qua rất nhiều thông tin từ tờ The Sun, đã cho biết câu lạc bộ Man City sẽ trở lại trong tháng 1 với lời đề nghị với mức chuyển nhượng là số tiền khoảng 20 triệu bảng cho cầu thủ Alexis Sanchez.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Vào ở thời điểm cuối cùng thị trường chuyển nhượng đang diễn ra cũng khá thông thả, câu lạc bộ  Man City đã gần như thuyết phục câu lạc bộ Arsenal đã nhả tiền đạo người chi lê là Alexis Sanchez với mức phí là khoảng 55 triệu bảng ( thêm vào đó là cộng 5 triệu bảng tiền thưởng). Nhưng Dù vậy, thương vụ này đã đổ bể khi câu lạc bộ Arsenal không tìm được người thay thế tiền đạo Sanchez.




Nhưng điều đó có thể khiến cho Arseanal gặp phiền phức, và cũng chính là việc không bán kịp tiền đạo Alexis Sanchez khiến cho câu lạc bộ Arsenal phải ôm hận. Chính vì lẽ đó thì cầu thủ người Chile đã có sẵn tư tưởng bất mãn, và đã đòi ra đi. Theo một số nguồn tin, thì tiền đạo này chẳng thiết tha thi đấu cho gì ở câu lạc bộ Arsenal.

Câu lạc bộ Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Alexis Sanchez ký vào bản hợp đồng mới là vô cùng khó khăn vì những sự kiện trên.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Trong tình hình nếu không gia hạn được bản hợp đồng với tiền đạo người chi lê thì có nhiều khả năng,  câu lạc bộ Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè của mùa giải năm sau.

Chính vì lý do này, các câu lạc bộ khác đã ra sức ép giá tiền đạo này với  Arsenal trong tháng 1. Đó là một nguồn tin khá uy tín theo nguồn của tờ The Sun,  câu lạc bộ Man City đã kéo giá tiền đạo Alexis Sanchez xuống còn khá là thấp , chỉ còn khoảng 20 triệu bảng khi trở lại, đó là cái giá khá thấp vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nếu câu lạc bộ Arsenal không chấp nhận số tiền chuyển nhượng này, thì câu lạc bộ Man City sẽ đợi đến tháng Bảy để chiêu mộ chính thức tiền đạo Alexis Sanchez.

Và cần phải nhấn mạnh về luật FIFA, cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng với câu lạc bộ đang chơi thì sẽ được phép tự do đàm phán với CLB mới, đàm phán mà không cần thông qua ý kiến của CLB chủ quản. Vì lý do đó mà câu lạc bộ Man City sẽ được phép công khai tiếp cận tiền đạo người chi lê Sanchez vào tháng của năm 1/2018.


>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City đang chiêu mộ Sanchez với giá cực thấp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến