Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Isco sắp được nhận món quà to lớn từ Real

Vừa qua thì thông tin được báo chí ở Tây Ban Nha đã có tiết lộ rằng ngài chủ tịch của câu lạc bộ Real Madrid, Florentino Perez, đang có ý định là CLB sẽ ký hiệp đồng thế hệ với cầu thủ Isco…


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Những năm qua thì cầu thủ Isco đã thể hiện một cách khá tốt và đang cho thấy bước tiên tiến không kết thúc , không bao giờ thụt lùi về phong độ và kỹ thuật. Cầu thủ này đang dần biến thành một trụ cột đáng tin cậy, đáng để các đồng đội tính nhiệm của câu lạc bộ Real Madrid cũng như đội tuyển hoàng gia Tây Ban Nha.


Vì lý do đó, thì ngài chủ tịch của câu lạc bộ Real Madrid sắp “trọng thưởng” cho tiền vệ người Tây Ban Nha một bản  hợp đồng mới nhất và có thể nói là dài hạn nhất để tránh sự soi mói của nhiều CLB khác.

Qua đó ngài chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, Florentino Perez đã có lời phát biểu cảm nghĩ trước báo chí và ông còn mách nhỏ điều này: “Isco cập bến Real Madrid từ khi còn rất trẻ. Những màn biểu diễn tiền vệ này khiến chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phân phối .

"Chúng tôi sẽ thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Isco trong một đôi ngày tới. Đó là một trong những cầu thủ tốt nhất. Chúng tôi hoàn toàn chấp thuận với cậu ấy." ông cho rằng isco là cầu thủ nên giữ lại cho đội hình của Real  mãi mãi.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Và ông còn cho biết thêm một thông tin khác là "Chẳng có lời bắt buộc nào dành cho Isco cả. Những lời HLV Mourinho nói chỉ vu vơ”.

Bên những thông tin về isco thì “ông trùm Nhà trắng”  đã có những ý kiến đề cập tới tin đồn tiền đạo C.Ronaldo đòi tăng lương.

 Ông nói thêm về vấn đề của Ronaldo về vụ việc trốn thuế vừa rồi, và khẳng định không có sự ra đi của tiền đạo này: “Đó là những tin đồn vô căn cứ. C.Ronaldo có thể tuyệt vọng vì nghi án trốn thuế nhưng cậu ấy đã khẳng định muốn ở lại Real Madrid và rất hạnh phúc tại đây.

Chủ tịch Real còn cho biết thêm là Ronaldo còn khá hào hứng và nóng lòng với mùa giải mới "Tôi đã nói quan điểm rõ ràng trong lễ bốc thăm Champions League ở Monaco. Cậu ấy đang háo hức để bước vào mùa giải mới”.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Isco sắp được nhận món quà to lớn từ Real Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến