Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Chủ tịch PSG khuyên Neymar nên dành quyền ưu tiên đá penalty cho Cavani

Những thông tin  đến từ RMC đã chính thức cho hay, vị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của câu lạc bộ PSG đã gặp mặt cầu thủ Neymar và cầu thủ đàn anh Cavani để giải quyết chiếc thuẫn giữa 2 ngôi sao này vừa qua.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Theo những diễn biến tình hình hôm qua , thì trong tuyên bố cầu thủ Cavani khẳng định chẳng phải mâu thuẫn với cấu thủ Neymar. Tuy nhiên, hành động cầu thủ Neymar bỏ theo dõi mạng xã hội của cầu thủ Cavani cho thấy, mối quan hệ giữa 2 chân sút của câu lạc bộ PSG không hề tốt đẹp, đang có chiều hướng là đối nghịch nhau.



Trong câu chuyện về mâu thuẫn của cầu thủ Neymar và cầu thủ Cavani liên quan đến việc tiền đạo người Brazil tranh đá quả 11m trong đó có ngôi sao người Uruguay trong trận thắng câu lạc bộ Lyon 2-0 ở mùa giải Ligue một.

Từ việc tranh giành thì từ đó ý thức được mâu thuẫn của cầu thủ Neymar và đàn anh Cavani mang thể ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ câu lạc bộ PSG, ngài chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã gặp mặt riêng 2 ngôi sao này và nói chuyện rõ ràng và nhầm để chấm dứt xung đột.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Ở trong cuộc gặp mặt và nói chuyện này , thì theo RMC ,ông Nasser Al-Khelaifi đã bắt buộc cầu thủ Neymar và đàn anh Cavani bắt tay làm hoà với nhau và bỏ qua hiểu lầm và vì thuận lợi chung của đội bóng. Nhưng dù vậy chủ tịch của câu lạc bộ PSG không hề ủng hộ ngôi sao người Brazil trong cuộc tranh chấp quyền đá penalty với đàn anh là đồng đội người Uruguay.

Những dẫn chứng cụ thể là , ngài chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không tước quyền nghiễm nhiên đá penalty của cầu thủ Cavani, như quyết định trước ấy của huấn luyện viên Unai Emery. Theo câu chuyện hòa giải , không chỉ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, mà có cả huấn luyện viên Unai Emery cũng gặp mặt cầu thủ Neymar và đàn anh Cavani khuyên cả 2 nên làm cho hoà và đồng thời khẳng định, đàn anh Cavani vẫn là người trước nhất được đá 11m mỗi khi câu lạc bộ PSG trong trường hợp được hưởng phạt đền.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chủ tịch PSG khuyên Neymar nên dành quyền ưu tiên đá penalty cho Cavani Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến