Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Neymar đá trận cuối cho Barca!?

Theo http://choidaga.com/ Trận đấu với Man Utd, rất có thể sẽ là trận cuối cùng mà tiền đạo Neymar khoác áo Barca.


Theo tờ Marca, trận đấu giao hữu với Man Utd diễn ra sáng nay (giờ Việt Nam), rất có thể sẽ là trận đấu cuối cùng mà Neymar khoác lên mình màu áo Barca. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Ở cuộc đối đầu trên, tiền đạo Neymar chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nếu thông tin của Marca là thật, thì bàn thắng vào lưới Man Utd, có thể xem là món quà chia tay ý nghĩa mà ngôi sao người Brazil gửi tới NHM Barca.

Trong khi đó, theo L'Equipe, phía PSG đang đẩy nhanh việc chiêu mộ Neymar. Đội bóng này muốn tất cả phải được hoàn tất vào tuần tới.

Trước đó đã xuất hiện nhiều thông tin về việc PSG muốn chiêu mộ tiền đạo Neymar với giá lên tới 222 triệu euro, một kỷ lục chuyển nhượng.

Cuối tuần trước, người đại diện của Neymar đồng thời cũng là cha đẻ của cầu thủ này đã có mặt tại Paris để đàm phán với PSG. Song song với đó, luật sư của cầu thủ này cũng đã tới Barca để lo các thủ tục về mặt pháp lý.

Tuy nhiên, dù quyết tâm sở hữu Neymar, song phía PSG vẫn lên các phương án dự phòng. Theo đó, trong trường hợp hụt Neymar, đội bóng này sẽ chuyển hướng qua Alexis Sanchez hoặc Kylian Mbappe.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đá trận cuối cho Barca!? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu