Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lukaku không cưỡng được sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới

Theo 138bet trung phong Romelu Lukaku, ma mới của M.U đã bộc lộ anh đã chuyển tới “câu lạc bộ to nhất thế giới”, nơi có “sân vận động to nhất, những CĐV tuyệt vời nhất”.

Lukaku không cưỡng được sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới

Lukaku sẽ biến thành người của M.U vào mai sau (10/7), sau khi lễ ký kết hợp đồng diễn ra. Ngày bữa quachân sút người Bỉ đã hoàn tất buổi đánh giá y tế được diễn ra tại Los Angeles.

Trong buổi giải đáp phỏng vấn mới đây với tỷ lệ bóng đá, Lukaku tỏ ra vô cùng nao nức cho hay: “Đây là cơ hội nhưng tôi luôn ao ước từ . Khi M.U gọi điện cho tôi, tôi đã không phải suy nghĩ tới lần thứ nhị. Tôi đích thực rất vui sướng khi được góp mặt ở một đội bóng có bề dày lịch sử và thành tích như họ”.

Lukaku là cái tên thu được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng bự, trong đó có đội bóng cũ Chelsea. bên cạnh đó, ngay khi M.U đưa ra lời đề nghị, cầu thủ người Bỉ tức thời bị thuyết phục bởi chẳng thể cưỡng được: “Không ai có thể cưỡng lại người hút của đội bóng mập nhất thế giới?”

“M.U có sân vận động to nhất, họ có những cổ khích lệ tuyệt hảo nhất toàn cầu. Đó là thời cơ hoàn hảo dành cho tôi. Tôi luôn nói rằng, tôi muốn chơi cho một đội bóng có thể cạnh tranh với mọi danh hiệu”.

“Tôi nghĩ rằng M.U muốn tìm lại sự thống trị của mình và nếu như game thủ nhìn vào lịch sử của họ, điều đó là quá đủ để người chơi muốn biến thành một phần của đội bóng này. Đây là thời cơ nhưng mà họ đã mang đến cho tôi. Giờ là lúc phải nỗ lực hết mình, chăm chỉ hơn bao giờ hết. Tôi sẵn sàng làm điều đó”, chân sút người Bỉ kết luận.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bầu cua Online ăn tiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukaku không cưỡng được sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới Rating: 5 Reviewed By: bongdalu